[Giao màu ngẫu nhiên] Vợt bắt muỗi Gecko LTD - 106 (Nhập khẩu và phân phối bởi Hando)


150.000 ₫ 99.000

Sản phẩm [Giao màu ngẫu nhiên] Vợt bắt muỗi Gecko LTD - 106 (Nhập khẩu và phân phối bởi Hando) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm:
Chất liệu cấu tạo nên thân vợt an toàn, có độ bền cao.
Màu: nhiều màu.
Kích thước sản phẩm (D x R x C): 51 x 20 x 4 (cm).
Trọng lượng: 0,3 (kg)

Hướng dẫn sử dụng:
Sạc từ 4 - 6 tiếng cho lần sạc đầu và từ 1 - 2 tiếng cho những lần sạc tiếp.
Bảo quản nơi khô ráo, tránh nước và hóa chất. Để xa tầm tay trẻ em.
Trở về trạng thái Off nếu không sử dụng nữa.
Tránh tiếp xúc với gas hoặc lửa khi đang hoạt động.
Không sử dụng những vật nhọn bằng sắt, thép.. chạm vào lõi thép của vợt khi đang hoạt động.

Cách chọn dụng cụ diệt muỗi:
Thị trường hiện có khá nhiều loại thiết bị diệt muỗi với nhiều công dụng khác nhau như thuốc diệt muỗi, quạt đuổi muỗi, vợt muỗi, đèn bắt muỗi...

Đầu tiên là thuốc diệt muỗi. Ưu điểm của thuốc diệt muỗi là giá rẻ, tác dụng mạnh nên có thể giúp người tiêu dùng đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Giá sản phẩm từ 15.000 - 20.000 đồng tùy từng kích cỡ trọng lượng. Loại diệt muỗi này được bày bán khá phổ biến trên thị trường với đầy đủ chủng loại từ loại bình xịt, đến dạng tự pha chế... Nhược điểm của loại dụng cụ này là khi dùng bình xịt trong nhà sẽ phát ra mùi khó chịu, khiến nhiều người lo ngại về tính an toàn đối với người già, trẻ nhỏ.

Một vận dụng được không ít nhà đang sử dụng đó là vợt muỗi. Đây là một sản phẩm khá thông dụng, giá lại phải chăng chỉ từ 70.000 - 150.000 đồng/cái. Với cấu hình đơn giản, được sử dụng thường xuyên ở mọi ngóc ngách và khi hết pin chỉ cần nạp điện.

Tiếp nữa là máy đuổi muỗi. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này là tạo ra hai loại âm thanh giống như tiếng vo ve của những con muỗi đực hay âm thanh phát ra của chuồn chuồn, thạch sùng hay dơi (loài chuyên bắt côn trùng) khi bay. Hai loại âm thanh này có thể xua đuổi nhiều loại muỗi. Loại máy này được cắm trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt, sau đó gạt công tắc phía bên phải vào vị trí giữa hoặc trên, khi đó, đèn LED màu xanh sẽ bật lên với vị trí tương ứng.

Ngoài những thiết bị trên, trên thị trường hiện nay còn bày bán khá nhiều loại đèn bắt muỗi. Nguyên lý hoạt động của loại dụng cụ này là đèn bẫy muỗi được chế tạo với một đèn phát ánh sáng hấp dẫn muỗi và côn trùng tụ tập đến, bao quanh bởi lưới kim loại có hiệu điện thế thấp. Khi muỗi và côn trùng sa vào lưới, dòng điện nhỏ sẽ phóng qua và tiêu diệt chúng.

Một điều mà người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn thiết bị diệt muỗi nữa đó là khi mua và sử dụng nên chọn các sản phẩm có nhãn hiệu rõ ràng. Khi mua được một sản phẩm ưng ý về sử dụng, những điều người tiêu dùng nên chú ý đó là: Đối với các loại máy hay vợt muỗi trong lúc máy hoạt động, tuyệt đối không tiếp xúc trực tiếp vào vật dụng.

Trong trường hợp nếu máy có vấn đề bất thường, phải tắt nguồn điện và chỉ tiếp xúc với máy sau khi tắt nguồn từ 5 - 10 phút (đối với máy sử dụng nguyên lý hoạt động bằng nguồn điện).

Riêng với đèn bắt muỗi khi sử dụng cần tránh nơi ẩm ướt vì có thể làm dòng xung điện phát tán gây cháy nổ, cũng như tránh để tia cực tím tiếp xúc trực tiếp đến da và mắt về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức