Giảo cổ lam khô hảo hạng đóng gói 500gr


₫ 65.000

Sản phẩm Giảo cổ lam khô hảo hạng đóng gói 500gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thành phần: 100% Giảo cổ lam dây lớn, cắt ngắn, đã qua chế biến sao sấy làm sạch, dùng ngay như pha trà

- Quy cách đóng gói: Gói 500gr

- Cách bảo quản; Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

- Xuất xứ: Tây Bắc (Lào Cai, Sapa, Hòa Bình, Cao Bằng, Tuyên Quang,…)

- Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

CÔNG DỤNG CỦA TRÀ GIẢO CỔ LAM VỚI SỨC KHỎE

Hàng trăm công trình nghiên cứu hiện đại về giảo cổ lam khô của Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc đã chỉ ra: trong giảo cổ lam có chứa tới 100 hoạt chất saponin (có trong tam thất, nhân sâm,…). Không chỉ vậy, giảo cổ lam còn chứa nhiều axit amin, vitamin, khoáng chất (Fe, Zn, Se,…). Những hoạt chất, dưỡng chất này có tác dụng làm giảm cholesterol xấy trong cơ thể, giảm triglycerid, có tác dụng phòng ngừa xơ vữa động mạch, giúp ổn định đường huyết, huyết áp,…

Giảo cổ lam khô với thành phần 100 hoạt chất saponin, axit amin, vitamin và khoáng chất,… cùng nhiều nghiên cứu thực nghiệm đã chỉ ra rằng: Giảo cổ lam đem đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Dưới đây là một số tác dụng chính của giảo cổ lam:

– Giảo cổ lam có tác dụng làm hạ mỡ máu, làm giảm cholesterol toàn phần trong cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bình ổn huyết áp và phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.

– Chống lão hoá mạnh, giúp tăng lực, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng khả năng làm việc.

– Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của khối u một cách hiệu quả nhất.

– Giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não và ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.

– Rất tốt cho các tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, làm giảm béo hiệu quả.

– Hạ đường huyết và phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

TẠI SAO NÊN DÙNG GIẢO CỔ LAM HÀNG NGÀY?

Giảo cổ lam là dược liệu không có độc tính, có thể dùng lâu dài và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Dùng Giảo cổ lam hàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đặc biệt làm tăng hệ miễn dịch giúp chống lại các tác nhân gây hại của cơ thể, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, thiếu máu não, giúp ngăn cản sự phát triển của các khối u.

Khác với các thuốc tân dược khác, Giảo cổ lam tuy không làm hạ huyết áp, mỡ máu, đường máu nhanh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào nguyên căn của bệnh, đó là sửa chữa tổn thương ở tế bào gốc, do đó giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ các cơ quan khác. Dùng Giảo cổ lam một thời gian sẽ bớt phụ thuộc vào thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.
BẢO HÀNH và CHÌNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
- Chính sách bảo hành: Khách hàng được 1 ĐỔI 1 hoặc HOÀN TIỀN đối với hàng lỗi/ hàng hỏng do lỗi của nhà cung cấp
- Thời gian bảo hành: 7 NGÀY tính từ thời điểm nhận được hàng.

#Trà_giảo_cổ_lam #Giảo_cổ_lam-khô #giảo_cổ _lam_chất_lượng