Giàn phơi quần áo ngoài trời


₫ 230.000

Sản phẩm Giàn phơi quần áo ngoài trời đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin chi tiết

Giặt và phơi quần áo là một trong những công việc hàng ngày của các gia đình. Tuy nhiên, để giặt và phơi quần áo thế nào cho đúng cách, vừa đảm bảo khô nhanh và vừa đảm bảo tiệt trùng thì không phải ai cũng biết. Một số chuyên gia cho rằng, việc phơi quần áo trong nhà mà không có ánh nắng sẽ khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao. Đây là mầm mống sinh ra nấm mốc gây bệnh, đặc biệt là đối với những người có tiền sử dị ứng, bệnh hen...
Các hộ gia đình cần phải có những phương pháp giặt và phơi hợp lý và phù hợp với diện tích nhà, để tránh người thân trong gia đình vô tình mắc phải những bệnh không đáng có. Nếu như nhà có diện tích rộng, có sân để phơi thì cách tốt nhất là nên mang quần áo ra phơi ngoài trời để quần áo được khô nhanh hơn, thơm tho hơn và có thể tiêu diệt được hết các vi khuẩn truyền bệnh. Còn nếu như diện tích nhà quá chật thì người tiêu dùng cũng nên treo quần áo ở những nơi có ánh nắng mặt trời và tránh mặc quần áo khi chưa khô hẳn.
Gament Rack – S622 cho công việc phơi đồ trở nên dễ dàng, nhanh chóng & hiệu quả. Với giá phơi này, bạn không cần phải mất diện tích cho đống dây phơi lằng nhằng cũng như không cần phải chuẩn bị các cây xào để treo quần áo lên cao khi phơi. Có thể sử dụng làm giá phơi quần áo ướt hay treo quần áo khô trong nhà tùy ý.

2 thanh phơi đồ kép có độ cao thấp khác nhau giúp phơi được nhiều đồ hơn đồng thời cho ánh sáng được phân bố đều hơn trên toàn bộ số quần áo đem phơi.
Nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn mà lại thường xuyên phơi nhiều quần áo thì đây là giải pháp thích hợp cho bạn. Bạn vẫn sẽ có quần áo sạch và thơm tho để mặc mà không phải lo lắng về sự chật hẹp của căn nhà.

Các khớp nối vừa vặn, chắc chắn
Với 4 bánh xe chắc chắn bạn có thể di chuyển chiếc giá phơi này đến bất cứ nơi đâu, và có thể nhanh chóng cất quần áo khi trời đổ mưa.

Hai thanh chắn bên dưới đảm bảo chắc chắn cho khung giá đồng thời cũng là nơi để đồ hoặc phơi giày dép... lý tưởng.
Chất liệu inox bền đẹp không gỉ cho hiệu quả sử dụng lâu dài dù thường xuyên để ngoài trời.

Giá phơi có độ thăng bằng tuyệt đối giúp quần áo không bị xô lệch & dồn về một góc hoặc phải sử dụng các loại kẹp như với các loại dây phơi thông thường giúp quần áo nhanh khô & không bị hôi.
Thao tác lắp đặt đơn giản, thuận tiện, các thanh ngang có thể điều chỉnh độ dài, ngắn cùng các trục đứng có thể điều chỉnh độ cao thấp rất thuận tiện khi sử dụng.
Thông tin chi tiết:

- Tên sản phẩm: giá phơi quần áo Gament Rack – S622

- Chất liệu: inox, nhựa

- Kích thước: 42x80~130x98~163cm

- Trọng lượng:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000