Xe đua địa hình Hotwheels Monster Jam Curse Die-cast Metal Body


₫ 679.000

Sản phẩm Xe đua địa hình Hotwheels Monster Jam Curse Die-cast Metal Body đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe đua địa hình Hotwheels Monster Jam Curse Die-cast Metal Body - ĐK 8153
Hàng xách tay từ Mỹ.
Thương hiệu: Hotwheels
Giá 679,000 còn 410,000
- Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.
- Xe được thiết kế giống xe thật theo tỉ lệ 1:24 (gấp 3 lần xe tỷ lệ 1:64) rất ấn tượng từ màu sắc đến hình dáng sẽ khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Xe đươc làm từ chất liệu nhựa an toàn đc kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ASTM F963 về đồ chơi cho bé của Mỹ và châu Âu.
- Đồng thời, bề mặt nhẵn với các góc cạnh được bo tròn không làm trầy xước da bé khi cầm, nắm nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.
- Vì là dòng xe đua địa hình nên dòng Monster Jam được gắn 4 bánh chuyển động linh hoạt, tha hồ va đụng mà không lo bị trầy hay hỏng lớp sơn.
- Ngoài ra bé cũng có thể sáng tạo ra những địa hình khác nhau, chơi cùng với các mẫu xe cùng thương hiệu hay thử thách khả năng vượt chướng ngại vật nữa.
- Đặc biệt hơn, đây là phiên bản thuộc bộ sưu tập kỷ niệm 25 năm thành lập Hotwheels Monster Jam với gã hải tặc.
- Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hotwheels sẽ khiến bạn hài lòng, hoàn toàn an tâm về chất liệu cũng như chất lượng.
- Kích thước xe: 19 x 14 x 12 cm ( D x R

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000