📍📍📍GIẢM SHOCK + TẶNG QUÀ: TÚI LỌC GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN chống rụng tóc


₫ 89.000

Sản phẩm 📍📍📍GIẢM SHOCK + TẶNG QUÀ: TÚI LỌC GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN chống rụng tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nàng nào tóc rụng bơi hết vô đây nha😍😍

TÚI LỌC GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
❤️❤️❤️ Lẻ chỉ 120k / 1 kiện / 15 túi / 1 liệu trình cho 1 tháng 💚💚💚
🍀Thay thế dầu gội, thay dầu xả: Làm sạch da đầu tự nhiên, trị gàu, cung cấp dưỡng chất làm khỏe, mượt, ngăn ngừa giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và mọc dầy.
🍀Thành phần
Túi gội đầu thành phần bao gồm: Bồ kết, sả, lá bưởi, vỏ bưởi, mần trầu,... Nguyên liệu được làm sạch, sấy khô tự nhiên, và bảo quản trong túi lọc tiện dụng dạng túi lọc trà.

🍀Những ai có thể sử dụng Túi gội đầu ?
Túi gội đầu dùng được cho tất cả mọi người, từ các bạn gái thường xuyên uốn duỗi nhuộm tóc bị hư tổn lâu năm muốn phục hồi mái tóc đẹp, người bị gàu, rụng tóc, hay đơn giản là các bạn muốn dùng thay dầu gội hóa chất thông thường mỗi ngày.

🍀Túi gội đầu có thuận tiện không?
Khi sử dụng, bạn cần ngâm túi lọc trong nước ấm vài phút rồi lấy nước thảo dược gội. Túi gội đầu phù hợp cho các bạn thích chăm sóc mái tóc
#daugoithaoduoc
#tuilocdaugoi
#daugoichongrungtoc
#run

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000