Giảm giá 30% bộ ba lỗ bé gái bé trai lullaby


₫ 69.000

Sản phẩm Giảm giá 30% bộ ba lỗ bé gái bé trai lullaby đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA CHẤT LIỆU COTTON 100% LULLABY CHỌN LỰA
----
🎈Ở giai đoạn 0 – 3 tuổi, làn da bé đặc biệt mỏng manh và nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa hoặc dị ứng nếu mặc phải trang phục có chất liệu thô cứng. Vì vậy, Cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ mỗi lần sắm sửa quần áo cho các bé.

Nhưng các mẹ có biết vải Cotton thực ra có rất nhiều loại với những tính chất vải khác biệt?
---
🌊 Vải Cotton 100% : 100% chất liệu của loại vải này là sợi bông tư nhiên. Bề mặt vải nhìn thô nhưng độ mềm mịn,dẻo dai và khả năng thấm hút mồ hôi lại vô cùng vượt trội so với các dòng vải Cotton anh em.

🍀🍀🍀

🌊Cotton 65/35: Loại vải này vẫn giữ được ưu điểm đặc trưng của vải sợi Cotton là độ thấm hút và mềm mịn, hơn nữa lại ít bị nhăn hơn so với quần áo làm từ 100% Cotton, tuy nhiên nhược điểm của loại này là không mát bằng các loại quần áo trẻ em 100% Cotton.

🍀🍀🍀

🌊Cotton 35/65: loại vải này có nhược điểm là không có độ mịn, mát và thoáng bằng vải làm quần áo cho bé 100% Cotton và 65% Cottton tuy nhiên chúng có ưu điểm rất lớn là giữ được form dáng quần áo tốt.

---

🎈Mong muốn là người đồng hành với mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé, Lullaby chỉ tin tưởng sử dụng chất liệu 100% Cotton đạt tiêu chuẩn quốc tế OeKO-Tex® 100 - hệ thống kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đồng nhất trên khắp thế giới cho các nguyên liệu thô, bán thành phẩm và sản phẩm trong ngành dệt may, bao gồm tất cả các cấp độ trong sản xuất với mục đích bảo đảm không chứa chất độc hại một cách tổng thể.

---

☁ Sử dụng loại vải 100% Cotton , trang phục Lullaby nhẹ nhàng nâng niu làn da tinh tế, và non nớt của bé. Lullaby chính là tình yêu thương của mẹ dành trọn cho bé!
Cm xem giá ở ảnh sp nhé ạ!!!#setdobegai
#begai
#lullaby
#begaisanhdieu
#dobegaixinh
#bodob