Giảm 50% Keo wax lông chính hãng


45.000 ₫ 35.000

Sản phẩm Giảm 50% Keo wax lông chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Keo wax lông
Được chiếc suất từ mật ông thiên nhiên và tinh đường từ mía, keo rất chắc và dễ wax
Hdsd: dùng que gỗ dít keo lên vùng da muốn wax miết cho mỏng và dánh giấy wax lông chuyên dụng lên chà nhẹ vài lần cho nóng lên và giựt ngược chiều lông lên
Lưu ý: nên giựt dứt khoác thật mạnh lên nha, giựt nhẹ k ra lông đâu nha khách.

Trước khi wax
- Tránh ngày đèn đỏ nhé vì theo khoa học & chu kỳ thì ngày này khả năng chịu đau của da rất kém, nên đợi khoảng 1 tuần sau khi hết nhé.
- Chiều dài lông lý tưởng để wax là 0,5 - 1cm, nếu dài hơn dùng kéo cắt bớt.
- Tắm hoặc chườm khăn nóng để lỗ chân lông nở ra -> lông dễ đi hơn.
- Bôi phấn rôm để làm dịu da và dính sáp hơn -> ra cả gốc lông.
Cách wax
- Nếu bạn để ý sẽ thấy lông trên cơ thể mọc theo nhiều hướng khác nhau: bắp tay mọc dọc, cánh tay mọc ngang, đùi mọc dọc, cẳng chân mọc dọc và xéo, bikini mọc hướng vào giữa còn nách thì mọc tứ tung :D. VD 1 vùng nách mà lông mọc theo 3 hướng thì bôi wax và giựt theo 3 hướng đó. Wax ko đúng chiều sẽ bị đau, ko ra lông hoặc ra ko sát gốc. 
- Miết wax vài lần sát vào da, tay phải cầm giấy/vải wax, tay trái vịn dùng da phía dưới rồi giựt dứt khoát ngược chiều lông mọc. 
- Lông ở những vùng sâu, hẹp thì căng ra mới wax