giảm 25k nhập (GTOCT186156)Balo National Geographic NG W5070


₫ 850.000

Sản phẩm giảm 25k nhập (GTOCT186156)Balo National Geographic NG W5070 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Đối với cộng đồng phượt và nhiếp ảnh, National Geographic là biểu tượng cho một loạt dòng sản phẩm đặc biệt hữu dụng cho các chuyến phượt, săn ảnh dài ngày. Dòng sản phẩm túi đựng máy ảnh chuyên nghiệp National Geographic đã được thử nghiệm bởi các nhà thám hiểm địa lý quốc gia để đảm bảo tính xác thực, tính năng và chất lượng.

- Balo có thiết kế rất thời trang, tiện lợi cho người dùng bằng cách tận dụng tối đa diện tích sẵn có của túi, sử dụng chất liệu chống thấm nước, đệm chống shock đàn hồi cao và tối ưu hóa kích thước của sản phẩm.

- Để được 1 body + 3 lens hoặc 1 body + 2 lens + 1 flash. Bên hông có thể treo tripod. Ngăn laptop sau lưng có thể để vừa laptop 15.6 inch.
Lưu ý : tất cả sản phảm khuyến mại chỉ được áp dựng khi đặt hàng trực tiếp tại shopee , không áp dụng cho khách cửa hàng .
#balomayanh #balodungmayanh
#Baonational
#Balomayanhgiare #balomayanhthoi