Gia vị tẩm ướp thịt bò khô gói 500g - cho món bò khô ngon đúng điệu


₫ 145.000

Sản phẩm Gia vị tẩm ướp thịt bò khô gói 500g - cho món bò khô ngon đúng điệu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gia vị tẩm ướp thịt bò khô gói 500g - cho món bò khô ngon đúng điệu

🍀Thịt bò khô là món khoái khẩu của không ít người thích ăn vặt. Giá thành ngoài cửa hiệu lại đắt và chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh. Vậy tại sao ta không tự tay vào bếp và thực hiện cách làm thịt bò khô nhỉ. Cách làm thịt bò khô thực sự không quá khó và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Gia vị tẩm ướp thịt bò khô Toàn Gia sẽ giúp cho việc chế biến của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
❎ Gia vị ướp thịt bò khô Toàn Gia dùng để tẩm ướp tạo mùi hương thơm đặc trưng cho món thịt bò khô.
❎ Với các bước đơn giản bạn có thể nhâm nhi món thịt bò khô cay cay, hấp dẫn do chính tay mình làm.
❎ Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho người sử dụng như Quế, hành, hồi, thảo quả, nghệ, tiêu, ớt khô, đinh hương...
❎ Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất tại CSSX Thành Lộc.
❎ Date: 1 năm kể từ ngày sản xuất. (cam kết date mới cho khách hàng).

🎍🎍Cách làm món thịt bò khô với bột Gia vị tẩm ướp thịt bò khô Toàn Gia
🍁Nguyên liệu làm thịt bò khô tại nhà:
• Khoảng nửa cân thịt bò tươi (500g) tùy vào việc bạn làm nhiều hay ít (lưu ý chọn thịt thăn k có mỡ)
• Nước mắm khoảng 2-3 thìa (tùy vào lượng thịt bò)
• Khoảng 4-5 nhánh sả, 1-2 muỗng bột tỏi, một chút gừng.
• Khoảng 3 thìa cà phê Đường trắng
• Dầu hào: khoảng 4 thìa cà phê
• Muối: khoảng 1 thìa cà phê
• 10 ~ 15gram bột gia vị tẩm ướp thịt bò khô Toàn Gia
• Ớt bột hoặc ớt tươi và hạt tiêu đã xay
🍁Chi tiết Cách làm thịt bò khô ngon tại nhà
#Bước1: Sơ chế thịt bò
Bạn chọn mua thịt bò thăn sau đó rửa thật sạch và để cho ráo nước, Hãy thái thành những miếng lát mỏng khoảng 4mm đến 5mm (lưu ý hãy thái thịt dọc theo thớ và để bản thật to để sau này sẽ thành thịt bò khô sợi) để cả miếng thì tương ứng với cách làm thịt bò khô miếng.
#Bước2: Sơ chế các gia vị khác
Tiếp theo đó là gia vị bao gồm bột tỏi và sả, gừng, ớt: bạn hãy băm thật nhỏ, nhuyễn gừng và xả, trộn chung toàn bộ với ớt bột hoặc ớt tươi đã được băm nhuyễn (bạn ăn cay thì cho nhiều ớt).
#Bước3: Ướp thịt bò
Bước tiếp theo cho toàn bộ thịt bò và tất cả gia vị (tỏi, ớt, sả, gừng, gia vị ướp thịt bò khô, tiêu, dầu hào, đường, muối) vào 1 bát lớn rồi trộn đều lên. Để cho thịt bò được ngấm gia vị, bạn hay đặt hỗn hợp trên vào ngăn mát tủ lạnh tầm 4-6 tiếng.
#Bước4: Đun thịt bò trên bếp cho thịt khô lại
Sau khi thị bò đã ngấm gia bị bạn bỏ ra để bớt lạnh và cho chảo lên bếp, đặt từng lát thịt bò lên chảo đun với lửa nhỏ cho nước trong thịt ra bớt, đun thật nhỏ đến khi thịt khô lại thì cho ra đĩa. (Bạn có thể bổ sung thêm phần nước ướp thịt trong quá trình rim để hương vị của thịt trở lên đậm đà và ngấm gia vị mạnh hơn).
** Bạn hãy lưu ý thường xuyên vớt bọt trong quá trình rim (khi thịt ra nước thường có cả bọt) và nếm để đảm bảo gia vị vừa ăn. Khi cạn nước thì tắt bếp để nguội hoặc gắp thịt ra.
#Bước5: Hoàn thành và thưởng thức
Thịt đã chín bạn để nguội rồi dùng chày nện cho thịt mềm ra sau đó xé thịt bò thành sợi vừa ăn là bạn đã có được thịt bò khô