gia vị làm nem chua LOBO 70g


₫ 45.000

Sản phẩm gia vị làm nem chua LOBO 70g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nem chua là một món ăn khá được ưa chuộng trong mâm cỗ ngày tết, để làm được món nem chua ngon tuyệt thì một nguyên liệu không thể thiếu đó là bột làm nem chua Lobo của Thái Lan.
Hướng dẫn thực hiện:
Nguyên Liệu:
– 500g thịt lơn + 150g thịt bò xay chung 2 loại (Thịt bò để có màu hồng đẹp đó các mẹ ạ)
– 300g bì lợn đã thái sợi, cắt nhỏ
– 1 gói gia vị làm nem chua
– 50g đường
– 1 thìa rư.ợ.u trắng
– Tỏi, ớt tươi băm nhỏ
– Hạt tiêu đập dập
Cách làm:
– 500gr thịt thăn lợn + 150gr thịt thăn bò xay chung, xay 2 lần cho nhỏ nhuyễn. Đậy thịt lại cất ngăn đá 1h.
– Lấy thịt ra, mở gói gia vị ra, để riêng gói muối nhỏ nhỏ ben trong sang 1 bên đã, trút phần gói to vào thịt, thêm 300gr bì thái sợi (mua hàng bán nem chạo cho nhanh) còn bạn nào rảnh mua miếng bì sạch lông về cạo bỏ hết mỡ, luộc chín, vớt ra sả nước rồi dùng dao sắc thái sợi ngay khi bì còn ấm mềm), trút hết ra cái chậu nhỏ khô sạch cho dễ trộn.
– Thêm 50gr đường, 1 thìa ăn phở ruou trắng, thêm tỏi ớt tươi băm nhỏ, hạt tiêu xay thô, cho tùy theo khả năng ý thích. Tớ cho nửa lạng tỏi, 4 quả ớt hiểm, 2 thìa đầy hạt tiêu.
– Đi găng tay vào, nhào trộn kỹ, cho nốt gói muối nhỏ xinh vào trộn cùng, miết vào thành chậu đến khi quyện dẻo đều. Lót màng bọc to hoặc vào cái khay, dàn đều nem.các bạn có thể làm vào khay vuông, chữ nhật, bát tô, hộp bánh, nén chạt rồi bọc kín để nhiệt độ phòng, sau 2 ngày nem ăn được thì cắt miếng xếp lát ớt xanh/đỏ/vàng cạnh lát tỏi trắng, thêm cái lá ổi hoặc lá đinh lăng, bọc từng miếng = màng bọc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000