Gia vị Hầm gà Hàn Quốc (táo đỏ, hoàng kỳ, cát căn, ngũ gia gai, nhân sâm)


₫ 45.000

Sản phẩm Gia vị Hầm gà Hàn Quốc (táo đỏ, hoàng kỳ, cát căn, ngũ gia gai, nhân sâm) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Giavihamga Hàn Quốc

#Giavihamga
Bạn có tin không? Mỗi một ngày bình thường đều trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, mua 1 món quà nhỏ tặng mẹ, nấu 1 món ăn ngon tặng ba, dành nụ cười dịu dàng thay vì bẳn gắt cho con cái...hãy làm thế nhé!
❤️❤️❤️Và hơn cả những chuyến du lịch đắt tiền, hơn cả sự xô bồ và ồn ã ngoài kia, món quà đặc biệt nhất dành cho người thân yêu không có gì quý bằng sức khoẻ. Và gói gói gia vị giàu dinh dưỡng này đã gói trọn tình yêu thương đó. Gia vị gà hầm sâm Hàn Quốc với thành phần là táo đỏ, nhân sâm, hoàng kỳ, cát căn và 1 số thảo dược khác nếu đc ướp hầm cùng gà (hoặc thay bằng chim Bồ câu, thịt lợn, cật lợn hoặc thịt bò) thì thực sự là món ăn ngon và bổ dưỡng, xua tan mệt mỏi, căng thẳng, tác dụng cực tốt cho người suy nhược, người thường xuyên mất ngủ hoặc cần bổ máu, bổ thận, đau lưng, thở ngắn...bồi bổ sức khoẻ...tác dụng tốt như vậy mà chỉ có 50k, nhẽ nào ko mua tặng ba mẹ, bồi bổ cho sức khoẻ cả nhà. Thậm chí, có nơi còn đặt em số lượng lớn để làm quà tặng khách hàng đó ạ!
🌲🌲🌲Cách sử dụng: xé gói gia vị và cho vào bụng gà, thêm hạt sen, gạo nếp, đậu xanh...tuỳ ý. Cả nhà lưu ý là nên hầm trong nồi kín, vậy mới giữ đc hương vị của gia vị trong đó (nhất là nhân sâm), và hãy nấu chín chậm để giữ lại toàn bộ dinh dưỡng nó có!
Trọng lượng: 200g
Đt: 0936792324
Đc: Thái Thịnh, Đống Đa,