Gia vị gà rang muối 500g - Bí quyết cho món gà giòn tan, thơm lừng khó cưỡng


₫ 83.000

Sản phẩm Gia vị gà rang muối 500g - Bí quyết cho món gà giòn tan, thơm lừng khó cưỡng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gia vị gà rang muối 500g - Bí quyết cho món gà giòn tan, thơm lừng khó cưỡng
🔹 Những ai đã chót mê mẩn với những món ăn vặt như gà rang muối, tôm rang muối,… chắc chắn không thể quên hương vị của nó. Một trong những gia vị góp nên sự thành công của món ăn là Bột muối. Gia vị gà rang muối được dùng làm gia vị chế biến ra các món ăn từ dân dã cho đến những món ăn sang trọng dùng trong các nhà hàng, quán bia cho đến những bưa ăn dùng trong gia đình hàng ngày như gà rang muối, cua rang muối, vịt, tôm rang muối…. 🔹 Dùng làm gia vị chế biến các món như gà rang muối, vịt rang muối, ếch rang muối,...
🔹 Thành phần: Bột gạo, bột đậu xanh, muối tinh rang, bột tiêu, bột ớt, mì chính, bột hương gà, chất điều vị, chất điều vị...
🔹 Nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại
🔹 Chế biến nhanh chóng, tiện lợi.
- Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất tại CSSX Thành Lộc.
- Date: 1 năm kể từ ngày sản xuất. ( Date sản phẩm là tại thời điểm shop chụp hình. Sản phẩm do công ty mình trực tiếp sản xuất nên cam kết date mới cho khách hàng).
✳️ Quý khách lưu ý: Trọng lượng quy định thiết kế tem mác của công ty mình là 500gr. Để đáp ứng nhu cầu dùng thử của khách hàng, bên mình đóng thêm gói nhỏ 100gr. Hàng 100gr sử dụng tem chung có dán tên như hình ảnh.
✳️ Công ty mình sản xuất rất nhiều các loại bột gia vị khác. Quý khách có thể ghé thăm shop tại địa chỉ https://shopee.vn/thegioigiavih

♨️ Gợi ý cách làm món gà rang muối:
Nguyên liệu: thịt gà, lá chanh, sả, bột ngô (bột năng), 1 lòng đỏ trứng gà, gia vị: hạt tiêu, bột nêm, nước mắm, mì chính.

#Bước1: Ướp gà với chút hạt nêm, nước mắm, mì chính, tiêu, dầu ăn và lòng đỏ trứng gà. Bọc kín bằng nilong bọc thức ăn, để trong tủ lạnh ít nhất 30 phút, khi nào bắt đầu ăn thì bỏ ra chiên. Sả cắt khúc dài chừng 3 đốt ngón tay rồi lấy dao nhọn tước ra thành sợi. Lá chanh thái sợi. Chuẩn bị một nồi nhỏ để chiên gà.
#Bước2: Cho lần lượt sả và lá chanh vào dầu ăn lúc dầu đang nóng, chiên đến khi vàng rồi vớt riêng ra đĩa (ad không còn lá chanh nên chỉ chiên sả thôi, nhưng vẫn ngon. Sau đó dùng chỗ dầu ăn trong nồi đó để chiên gà.
#Bước3: Lăn gà đã ướp ở trên qua bột năng (ad dùng bột mì để thay thế, vẫn ngon, giòn rụm☺) rồi thả vào nồi dầu nóng. Chiên đến khi gà xém vàng thì vớt ra đĩa. Sau khi đã chiên xong, những miếng gà còn nóng, cho tất cả gà vào chảo khô sạch sóc đều gà với gia vị gà rang muối, lá chanh và sả đã chiên vàng.
#Bước4: Bày gà ra đĩa, thêm đĩa muối tiêu chanh và thưởng thức thôi!

#garangmuoi #giavi #Cáchlàmgàrangmuốisả
#Cáchlàmgàrangmuốihột
#Cáchlàmmóngàrangmuốingonnhưnhàhàng
#gà_rang_muối
#nướcchấmgàrangmuối
#cánhgàrangmuối
#cáchlàmgàhấpmuối #bán_bột_làm_gà_rang_muối #mua_bột_làm_gà_rang_muối_ở_đâu
#bột_làm_gà_rang_muối #onhacoshopee #nowship #fre

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000