Màng bọc hàng 1.8 kg lõi mỏng khổ 50cm - Lõi mỏng tiết kiệm


₫ 85.000

Sản phẩm Màng bọc hàng 1.8 kg lõi mỏng khổ 50cm - Lõi mỏng tiết kiệm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số:
*Trọng Lượng: Cả Cuộn 1.8kg Trên, Tuyệt Đối Không Đăng 1.8Kg Giao thiếu cân Như 1 Vài Shop Làm Ăn Gian Dối.
*Màu Sắc: Trong Suốt *Khổ : 50cm *Lõi Giấy Nặng: 300g *Độ Dai Kết Dính Cực Cao
*Được GIA CÔNG THEO YÊU CẦU ĐỦ LOẠI - Dài 25cm, 50 cm, 65 cm, 50cm
*Công dụng: Màng PE bọc hàng, quấn hàng được dùng để cuốn pallet, hàng hoá, bọc và bảo vệ sản phẩm hay cố đinh các thùng carton trong quá trình vận chuyển, lưu kho. Ngoài ra, màng PE còn để đóng gói hàng hoá xuất khẩu.
Lớp màng PE có tác dụng rất tốt trong bảo vệ chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, giúp đảm bảo hàng hoá còn nguyên kiện, có tác dụng tối ưu trong việc chống bụi bẩn, han gỉ, chống ẩm vì hơi nước từ các tác nhân bên ngoài. Đồng thời, nó còn hạn chế được các vết chày xước, đâm hay tác động mạnh từ các lực bên ngoài vào sản phẩm.
Màng PE bọc hàng có độ bền kéo, chống sự thâm nhập mạnh mẽ, chất kết dính cao, tỷ lệ co rút lớn, cùng cơ chế bám chặt vào bề mặt vật liệu. Sản phẩm màng chít không cho hàng hóa sản phẩm tiếp xúc với không khí,đem lại sự an toán tuyệt đối.
Màng PE quấn hàng còn có thể dùng để bọc các sản phẩm như kim loại, nhựa, đồ sành sứ. Màng Pe được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói nội thất, thời trang, điện tử, giao thông vận tải và công nghệ chế biến thực phẩm…
Hàng tại xưởng không qua trung gian nên chất lượng tốt giá cả phải chăng lấy số lượng nhiều liên hệ 0389951006
#màng
#màngpe
#màngchít
#Màngbọc