[GIÁ SỈ] Tất cao cổ Uniqlo Chính hãng cao cổ


25.000 ₫ 15.000

Sản phẩm [GIÁ SỈ] Tất cao cổ Uniqlo Chính hãng cao cổ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 15.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Tất dành cho nam chất liệu tốt, dày dặn nhưng rất mềm mại có khả năng giữ ấm và thấm hút mồ hôi nhanh chóng.
* Đặc biệt, Cổ tất có độ đàn hồi cao, sử dụng thời gian dài không bị bai, chun tất mềm không gây hằn lên da chân mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất.
* Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tổng hợp kết hợp với elastan nên bền và dầy, không trầy xước, co giãn tốt, giặt được trong máy giặt.
* Tất có nhiều họa tiết mà màu sắc.
* Xuất xứ: Hàn Quốc
Tất nam thương hiệu Uniqlo, với độ đàn hồi cao, khả năng thầm hút mồ hôi và giữ ấm tốt có tác dụng bảo vệ chăm sóc đôi chân mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thời trang.
- Chi tiết về sản phẩm:
+ Chất liệu: dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng.


+ Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không sợ tất mau dãn.
+ Chun tất mềm, bền, êm, co dãn linh hoạt.
Với tính năng thấm hút mồ hôi cao, độ đàn hồi và co giãn hết sức linh hoạt, bạn có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không sợ tất mau giãn hay bó chặt gây hằn lên chân.
#Tatcaoco #tatmatcachan #tatuniqlo #Uniqlo #Tathanquoc #tatchan #tatnam #tatchannam #uni #tatchangiare #tatgiaxuong #tathai #tatchongthoichan #tấtcooton #tat #vớ #vớuni #vớgiare #ph