[giá sỉ ] Bao cao su gia đình FREMEN hộp 120c cao cấp giá tốt nhất chất liệu cao su thiên nhiên an toàn tuyệt đối


129.000 ₫ 99.000

Sản phẩm [giá sỉ ] Bao cao su gia đình FREMEN hộp 120c cao cấp giá tốt nhất chất liệu cao su thiên nhiên an toàn tuyệt đối đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 129.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giao hàng kín đáo tuyệt đối - không hiện tên sản phẩm.
Chuyên phân phối sỉ các mặt hàng bao cao su,Gel bôi trơn,đồ chơi,thuốc…..
Tư vấn mở shop – Hỗ trợ tận tâm – giá sỉ tốt nhất.
Quý khách hãy nhấn "Theo dõi" Shop để luôn nhận được thông báo của những chương trình siêu giảm giá và các quà tặng tri ân khách hàng từ shop nhé..
Với tinh thần phục vụ uy tín và nhất là Giao hàng phải kín đáo Qúy Khách hàng khi mua sản phẩm bao cao su tại shop sẽ được shop đóng gói kín đáo và sẽ không hiện tên sản phẩm ở trên thùng hàng và trên giấy giao hàng luôn luôn bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.
Bao cao su fremen - Sản phẩm gia đình công nghệ Nhật
Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm và TBYT An Phú theo công nghệ Nhật Bản, được sử dụng rất nhiều trong đời sống vợ chồng của các gia đình, với ưu thế là giá thành rất kinh tế. Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Fremen lại vô cùng nổi bật:
- Đầu tư kinh tế: Đầu tiên phải nói về lợi thế kinh tế, bao cao su Fremen với hộp lớn 120 chiếc, mua 1 hộp dùng được cả năm cho 1 cặp vợ chồng. Quả là một sự đầu tư cực kỳ kinh tế và lại không phải đau đầu suy nghĩ làm sao không "vỡ kế hoạch" với các cách ngừa thai khác. (*)
- Các hạt li ti nổi toàn thân: Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng bao cao su Freman lại được ưu ái đưa vào ưu điểm lớn của các loại bao hiện nay, đó là các hạt gai nổi li ti toàn thân, như những hạt massge lên thành âm đạo, tạo cảm giác "thích thích", kích thích sự hưng phấn của nàng.
Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chất lượng sản phẩm cho ra rất tốt. Đây là một sản phẩm gia đình đáng để các cặp đôi lựa chọn nếu muốn tiết kiệm kinh tế.

Sản xuất tại: Việt Nam
Công nghệ : Nhật Bản
Tính năng: bao gia đình, có hạt gai nổi li ti
Quy cách: Hộp 120 chiếc
#baocaosu #durex #hangchatluong #hangchinhhang #keodaithoigian #danhchonam #sieumong #gelboitron #gelboitron #baocaosu #uytin #saleoff #khuyenmai #baocaosunhanghi #shopee #chinhhang #hangtot #thoitrang #baocaosukhachsan #baocaosugi