[GIÁ SHOCK] TƯƠNG ỚT Gochujang Sempio- Hàn Quốc


72.000 ₫ 69.990

Sản phẩm [GIÁ SHOCK] TƯƠNG ỚT Gochujang Sempio- Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 72.000 xuống còn ₫ 69.990, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tương ớt Gochujang Sempio Hàn Quốc

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

➡️ Được làm từ 100% nguyên liệu ớt tươi, chín cây tự nhiên, thơm ngon. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và trở thành một trong những loại sốt cay được ưa thích bởi người 🚻 châu Á.

➡️Tương ớt Sempio là loại sốt cay không thể thiếu trong gian bếp châu Á. Tương ớt dùng với nhiều loại thực phẩm khác nhau như khô mực nướng 🐙, hải sản luộc 🐠, hải sản tẩm bột chiên🍞, chả giò, gà rán, khoai tây chiên, shushi 🍣 mì ♨, phở 🍲🍜…ngoài ra có thể dùng để kho cá hoặc thịt nữa đó.

➡️Tương ớt Sempio được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại 🏭, đạt chuẩn chất lượng. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản. Sản phẩm do Lanna Store nhập khẩu và phân phối luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng (y) (y) (y)
➡️Giá:
70k/hủ 500 gam
125k/hủ 1kg
----------------------------------------------------------------------------------

⬇️Thông tin SHOP⬇️
🏩Lanna Store- Chuyên sỉ lẻ bánh kẹo xách tay và nhập khẩu🏩
☑️ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ CẢ GẦN NHƯ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
☑️Hãy theo dõi kênh Facebook của shop để luôn cập nhật những đợt khuyến mãi hot nhất của shop nha! Lanna Store luôn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng của shop đấy ạh! Các bạn đừng bỏ lỡ nhé ^^
☑️ Liên hệ: 01688 083 383- 0909180694📞📞
🏩 Đến địa chỉ shop: 14/15 Ngô Tất Tố, P.19, quận Bình Thạnh, Tp HCM. (Gọi trước khi qua để chắn chắn là sản phẩm bạn cần mua còn hàng không nha)
#tuongothanquoc #bototha