[ Giá Hủy Diệt ] Pin Samsung galaxy S6S


₫ 130.000

Sản phẩm [ Giá Hủy Diệt ] Pin Samsung galaxy S6S đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Pin thay thế Galaxy S6 Edge G520 là sản phẩm chính hãng do Samsung sản xuất dùng cho điện thoại Galaxy S6 Edge với dung lượng pin 2600mAh, lớn hơn so với pin Galaxy S6 cho phép thời gian lâu hơn với thời gian sử dụng hỗn hợp khoảng 5 giờ onscreen, thời gian xem phim liên tục 8 giờ 30 phút ở chế độ sáng 50% khi pin sạc đầy.

- Model: EB-BG925ABA. Xuất xứ: CELL MADE IN CHINA, ASSEMBLED IN VIET NAM.

- Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, mới 100% không làm ảnh hưởng đến máy khi thay thế, tuổi thọ của pin cao. Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng 1 đổi 1 khi pin có hiện tượng chai, phồng hoặc bị hỏng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi, với mức giá ưu đãi: 299k bạn có thể sở hữu một sản phẩm pin S6 Edge chính hãng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp 10 lần khi khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng.

- Với các tính năng nâng cao của S6 Edge như: hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm ưu tiên tính tiện lợi, sang trọng của sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng khác: sạc không dây S6 chính hãng, sạc nhanh s6 edge chính hãng,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi.

Liên Hệ SĐT: 0989 06