Giá gỗ để điện thoại/iPad handmade [ĐUA XE ĐẠP]


₫ 120.000

Sản phẩm Giá gỗ để điện thoại/iPad handmade [ĐUA XE ĐẠP] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➤➤➤ Không gian làm việc quan trọng ngang như không gian sống, hàng ngày bạn dành ít nhất 8 tiếng để "kiếm miếng cơm" thậm chí còn khiến bạn phải ăn, ngủ tại bàn làm việc. Cho nên hãy xem bàn làm việc là ngôi nhà thứ hai.
➤➤ Maidzoo.com cho ra đời bộ đế đỡ điện thoại/ iPad bằng gỗ - handmade nhằm giúp không gian làm việc trở nên sáng tạo hơn, giúp đồ dùng ngăn nắp hơn và làm đồng nghiệp không khỏi xuýt xoa khi không gian làm việc của bạn trông thật trẻ trung, tinh tế, nổi bật và hài hước.
➤ Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua tại http://maidzoo.com/products-61140/qua-tang-hang-thu-cong/

➤ QUÀ LƯU NIỆM BẰNG GỖ - MÓN QUÀ ĐI CÙNG THỜI GIAN

Không như những chiếc giá đỡ thường ngày, những chiếc giá đỡ điện thoại gỗ, được khoác lên mình chất liệu gỗ hoàn toàn mới mẻ, handmade, độc đáo tạo nên ấn tượng khó phai cho người được tặng.

Made in Vietnam, để điện thoại, ipad... vừa làm vật trưng trên bàn, dễ thương xinh xắn, giải tỏa stress hay áp lực công việc. Tha hồ vừa làm việc vừa xem phim hay chát chít cùng nhóm bạn.
________________________
🎁 Tha hồ #quẹolựa, ngoài ra còn có:
💪 Bộ võ thuật
👨‍👨‍👧‍👧 Bộ tổng hợp
☸️ Bộ 12 cung hoàng đạo
🐯 Bộ 12 con giáp
🚀 Ship COD toàn quốc
---------------------------------
>> Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi MAIDZOO.COM
* Website: www.maidzoo.com
* Hotline: 0968.223.237

giá_đỡ_điện_

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000