Giá đỡ điện thoại 3 chân kim loại MOBILE HOLDER (DT053)


60.000 ₫ 35.000

Sản phẩm Giá đỡ điện thoại 3 chân kim loại MOBILE HOLDER (DT053) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐIỂM NỔI BẬT

Gia đình bạn thường có thói quen đi du lịch, dã ngoại vui chơi và muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong mỗi chuyến hành trình thú vị? Sử dụng máy chụp hình, quay phim để ghi lại hình ảnh là một ý tưởng hay nhưng đôi lúc cũng khá rườm rà và bất tiện khi phải chụp cho cả gia đình. Với dòng sản phẩm chân máy điện thoại Mobile Holder được thiết kế phù hợp giúp giữ cố định điện thoại và máy chụp hình, bạn có thể yên tâm thoải mái chụp những bức hình đẹp ở mọi góc cạnh.

Đây là sản phẩm hiện đại và là giải pháp tối ưu cho những tín đồ công nghệ. Với thiết kế thông minh, có giá đỡ máy và chân đứng 3 chân có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy ý giúp giữ cố định điện thoại, máy chụp ảnh của bạn. Chức năng xoay góc 360 độ hỗ trợ tối đa việc quay phim, xem phim và chụp ảnh một cách dễ dàng, giúp bạn lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa, hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền đẹp, an toàn sử dụng và tiện lợi mang theo khi đi du lịch, liên hoan, dã ngoại, chụp hình phong cảnh…

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều dòng điện thoại: iPhone, Samsung, HTC, Nokia, Blackberry v.v…, và các dòng máy ảnh có kích thước phù hợp.

#giado #giadodienthoai #kepdien