Ghế văn phòng ID8303 bọc lưới mâm 2 cần chân nhôm đúc


₫ 3.215.000

Sản phẩm Ghế văn phòng ID8303 bọc lưới mâm 2 cần chân nhôm đúc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu ghế lưới IB8303 2 cần chân hợp kim nhôm cao cấp
Thiết kế sang trọng, kết cấu vững chắc.
Ghế lưới IB8303 với kiểu dáng sang trọng, kết cấu vững chắc, an toàn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Sản phẩm thích hợp với cả không gian văn phòng và nhà ở.
Lưng trung, thiết kế uốn cong thông minh giúp cân bằng trọng lượng cơ thể, hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, bảo vệ sức khỏe. Lòng ghế hơi trũng uốn cong theo vòng hông giữ vai và dáng người ngồi được thẳng, giảm thiểu tối đa các triệu chứng nhức mỏi trong môi trường làm việc lâu dài đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Mép ghế bo dạng thác đổ, làm giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. Tay ghế thoải mái giúp người ngồi nghỉ ngơi, thư giản. Bộ li hợp hiện đại, gồm một cần để nâng hạ độ cao giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng và một cần để điều chỉnh ngả lưng gật gù ở mức thoải nhất.
Chất liệu cao cấp, sử dụng lâu bền.
Khung ghế là một khối thép đúc liền chắc chắn, bọc bằng vải lưới kép 2x2 cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chống tích nhiệt giúp người dùng không bị cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi lâu.
Tựa đầu và lòng ghế được làm bằng nệm dày bọc da PVC cao cấp giúp người ngồi lâu vẫn thoải mái. Lưng ghế được làm bằng một khối nhựa đúc. Chân ghế được làm bằng nhôm đúc hợp kim cao cấp sang trọng, bền đẹp.
Bộ bánh xe nhựa PP đúc dầy chắc, xoay tròn đủ hướng. Trục ben cao cấp, vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ. Cần nâng hạ độ cao rất nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh cho người sử dụng nhờ bộ piston khí nén.
hinh can canh
Tô điểm không gian làm việc.
Thiết kế của mẫu ghế lưới IB8303 theo xu hướng hiện đại, mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa trong môi trường làm việc liên tục, áp lực. Đồng thời, màu sắc được phối với hai màu đen và cam tạo điểm nhấn cho không gian làm việc thêm sang trọng.
Hướng dẫn phân biệt hàng cao cấp và hàng phổ thông.
Hiên nay, thị trường có nhiều sản phẩm tương tự nhưng chất lượng khác nhau . Để phân biệt hàng cao cấp của IBIE và các sản phẩm khác, Quý khách lưu ý:
- Chân ghế bằng nhôm đúc hộp kim cao cấp khác với chân ghế được làm từ thép mạ, về lâu dài rất dễ bị hoen rỉ, giảm độ bền, chất lượng và thẩm mỹ.
- Lưng ghế bọc bằng vải lưới kép 2x2 cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chống tích nhiệt khác biệt với vải lưới 2x1 cho độ đàn hồi kém hơn và sẽ làm giảm độ bền của sản phẩm.
- Lòng ghế được bọc bằng da PVC cao cấp, ngồi lâu vẫn thoáng mát khác biệt với simili rẻ tiên tích tụ hơi cảm giác bí bách.
Giới thiệu về Công ty IBIE
IBIE tự hào là đơn vị uy tín, được các công ty nội thất hàng đầu thế giới như Global Home, Kettle…tin tưởng đặt làm hàng mẫu và gia công cho những bộ sưu tập mới của họ.
KÍCH THƯỚC CM (D X R X C): 60X60X110-120
TRỌNG LƯỢNG (KGS): 10
MÀU SẮC: Đen, cam
CHẤT LIỆU: Vải lưới
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: 6 tháng
GIAO HÀNG: Toàn quốc
THỜI GIAN GIAO HÀNG: Từ 1-3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000