Ghế Văn Phòng Đa Tiện Ích EB2 Normaline Thiên Minh


₫ 780.000

Sản phẩm Ghế Văn Phòng Đa Tiện Ích EB2 Normaline Thiên Minh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*PHONG CÁCH THIẾT KẾ TRẺ TRUNG
- Không Cồng kềnh giống như những mẫu ghế giám đốc, ghế trưởng phòng da gỗ. Không thô kệch, giản đơn như những mẫu ghế gỗ, ghế gấp. EB2-Normaline lựa chọn những đường nét mảnh, kết hợp phối cong uốn lượn khá tinh tế vào trong Thiết kế của mình. Nhắm mục đích và hướng mạnh về không gian văn phòng theo phong cách Hiện Đại Á Đông. Có thể kể đến:

- Tựa kê đầu êm ái, thư giãn: Ý tưởng thiết kế dựa theo phiên bản ghế Châu Âu. Kiểu dáng thon tròn, có khoét thêm 2 lỗ thoáng khi. Phần tựa đệm sở hữu cơ cấu điều chỉnh góc độ, mang tới khả năng phù hợp mạnh mẽ cho nhiều người dùng.
- Lưng đàn hồi thoáng khí: Điểm đáng quan tâm của một chiếc ghế là khả năng thoát hơi nóng khi ngồi làm việc. Đối với những ai thường làm việc lâu dài trong ngày thì điều này càng quan trọng hơn. Chức năng này cũng được bổ sung trong phần thiết kế lưng ghế của EB2-Normaline.
- Hệ thống chân Inox ánh kim: Trong xu hướng của những năm trở lại đây, Kim loại trong thiết kế luôn được đặt lên vị trí hàng đầu. Ngoài việc đem tới khả năng bền màu của đặc tính chất liệu. Những đồ vật được làm từ kim loại còn giúp gia tăng độ sáng của căn phòng lên gấp nhiều lần so với những vật liệu khác.
- TỰA ĐẦU THÔNG MINH EB2 – NORMALINE | ĐIỀU CẦN NHẤT CHO MỘT GIẤC NGỦ SÂU
- Rõ ràng trong từng đường nét của thiết kế. Các chi tiết góc cạnh được bo tròn vô cùng mượt mà. Nhằm mục đích tạo sự mềm mại và nhẹ nhàng tối đa khi tiếp xúc cơ thể với sản phẩm.

- Cụm kê đầu của ghế công sở EB2-Normaline được chia làm 3 phần chính: Phần đệm tựa, Phần Nẹp và Càng kết nối.

- Đệm tựa: Đây là phần tiếp xúc với đầu của chúng ta mỗi khi ngửa ra nghỉ ngơi hoặc trong khi làm việc. Bên ngoài lớp đệm được bọc kín bằng lớp vải Polyester mềm mại. Bề mặt Ovavn Thoáng khí R04.CP (một trong những mẫu OVavn Thoáng khí phổ biến nhất hiện nay). Bên trong là lớp đệm kín đặc khá dày dặn. Giúp đem tới cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái cho người dùng.
- Phần nẹp: Phần nẹp được Ốp chặt cố định cực kỳ chắc chắn với phần đệm tựa. Bên cạnh đó, Thiết kế phần nẹp kê đầu được làm theo hình bán nguyệt 2/3 (Bề ngang 24cm). Nhằm mục đích đảm bảo độ tì vững trãi ổn định.
- Càng kết nối: Ngoài việc là phần kết nối giữa thân ghế và tựa đầu với nhau. Càng kết nối còn có tác dụng chống đỡ ngoại lực tác động lên tới 80kg
Tựa đầu của EB2-Normaline có 2 cơ chế điều chỉnh khá tiện lợi và dễ dàng sử dụng (Phù hợp mạnh mẽ với đa đặc tính của người sử dụng)

- Điều chỉnh góc độ: Điểm kết nối giữa “càng kết nối” và “Nẹp tựa đầu” là khớp nối tròn. Điều này đồng nghĩa với việc, góc độ của “Nẹp tựa đầu” có thể điều chỉnh. Theo đo lường thực tế, góc độ mở của EB2-Normaline ở ngưỡng tối đa lên tới 60 độ.
_________________________________________
Nội Thất Văn Phòng Thiên Thời Mới
Địa Chỉ: Làng Nghề Triều Khúc, Tân Triều, Hà Nội
Hotline, Zalo: 0865.87