Ghế Trưởng phòng ID115A bọc lưới mâm ngã 2 cần chân nhôm đúc


₫ 2.706.000

Sản phẩm Ghế Trưởng phòng ID115A bọc lưới mâm ngã 2 cần chân nhôm đúc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu ghế lưới IB16GA chân hợp kim nhôm đúc cao cấp màu đen, kích thước 60 x 60 x 120 cm
Ghế lưới xoay văn phòng IB16GA với kiểu dáng tinh tế, phù hợp với cả không gian văn phòng và nhà ở. Ghế có các màu màu đen, trắng và đồng để lựa chọn.
Cấu trúc thân ghế được thiết kế uốn lượn theo đường cong cơ thể, giúp hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, đầu, cổ. Đồng thời, hỗ trợ chuyển động để mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.
Chất liệu lưới kép cao cấp, bền bỉ, đàn hồi tốt. Bề mặt thoáng khí, giúp chống tích nhiệt và tích tụ mồ hôi, cân bằng trọng lượng cơ thể và giảm thiểu các triệu chứng nhức mỏi do phải ngồi lâu trong môi trường làm việc.
Khung ghế được sản xuất từ thép mạ inox cao cấp, rất chắc chắn và có tuổi thọ cao. Mép ghế là nơi chịu lực nhiều nhất được căng lò xo chống giãn, dùng lâu không sợ trùng lưới.
Phần tựa đầu được uốn cong hỗ trợ phần cổ, bảo vệ sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
TÍNH NĂNG:
Có tay vịn
Hỗ trợ đầu cổ
Độ cao điều chỉnh
KÍCH THƯỚC GHẾ (CM): 52 x 70 x (121-131)
TRỌNG LƯỢNG (KGS): 20
MÀU SẮC: Đen / Xanh
CHẤT LIỆU: Vải lưới
PHÒNG CHÍNH: Phòng làm việc
PHÒNG KHÁC: Phòng ngủ
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: 12 tháng
GIAO HÀNG: Toàn quốc
THỜI GIAN GIAO HÀNG: Từ 1-3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000