Ghế trưởng phòng chân xoay D194 da lưng cao màu đen


₫ 2.925.000

Sản phẩm Ghế trưởng phòng chân xoay D194 da lưng cao màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THƯƠNG HIỆU: Nội thất Đông Á (DAF)
PHONG CÁCH: Hiện đại
CHẤT LIỆU CHÍNH: Da
THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 tháng
TÌNH TRẠNG TỒN KHO: Có sẵn
THỜI GIAN GIAO HÀNG: Từ 1 - 5 ngày
YÊU CẦU LẮP ĐẶT: Có

- Thiết kế ghế ngồi hiện đại và sang trọng.
- Khung ghế chắc chắn, độ chịu lực cao.
- Mặt nệm ghế êm ái, chống xẹp lún cao.
- Chất liệu da cao cấp, màu sắc đa dạng.
- Chân ghế mạ chống gỉ, đi kèm bánh xe quay 360 độ.
- Sản phẩm an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật

Ngày nay, nhu cầu sử dụng của ghế văn phòng rất cao nên tính tiện dụng của ghế luôn được nội thất Đông Á ưu tiên hàng đầu. Hàng ngày những nhân viên công sở thường ngồi liên tục 8 -10 giờ tại văn phòng nên với một chiếc ghế cứng đơ, thì khó đảm bảo về vấn đề sức khỏe của người lao động. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng, Nội thất Đông Á cung cấp hàng loạt sản phẩm ghế văn phòng khác nhau như ghế xoay và ghế chân quỳ.
- Ghế xoay là loại ghế khá linh hoạt và có thể di chuyển trong không gian làm việc.
- Ghế chân quỳ được thiết kế khác chắc chắn, với độ bền cao, tuy không di chuyển nhưng nó đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn của một phòng họp hiện đại.

Việc ngồi lâu trên chiếc ghế cũng góp phần làm tăng tỉ lệ mắc bệnh xương khớp của dân văn phòng rất cao vì tính chất công việc ít vận động. Vì vậy, một chiếc ghế văn phòng tốt sẽ làm cơ thể luôn thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi hơn, chất lượng công việc cao hơn. Điều đó thể hiện rõ trong phần kết cấu khung và phần nệm êm ái cũng như lưng ghế.
- Mặt nệm ngồi êm, thoáng khí không tích nhiệt, lưng ghế tiêu chuẩn, đảm bảo thông thoáng cho người dùng.
- Tay cầm chắc chắn, thiết kế chuẩn theo size người sử dụng nên phù hợp với đa dạng đối tượng khác nhau. Ngoài ra, tay cầm quý khách có thể tháo để thuận tiện hơn trong quá trình đứng lên ngồi xuống, cũng như di chuyển được thoải mái nhất.

Hiện nay, Nội thất Đông Á có rất nhiều mẫu ghế từ cấp trung đến cao cấp, tùy theo từng vị trí người dùng như Giám đốc, trưởng phòng, nhân viên, và phòng họp cũng như ghế phòng chờ. Không những thế, còn tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng mà ghế còn có 2 loại vỏ bọc vải lưới và da PU/ Simili cao cấp để đáp ứng sự đa dạng này. Qúy khách còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu ngay một trong những sản phẩm ghế văn phòng hiện đại của chúng tôi.

Chính sách mua hàng:
- Miễn phí giao hàng tại Hồ Chí Minh.
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000