GHẾ NHÚN CAO CẤP KIÊM TẬP ĐI CHO BÉ KONIG-KIDS CÓ NHẠC VÀ BÀN CHƠI KK63567


₫ 1.350.000

Sản phẩm GHẾ NHÚN CAO CẤP KIÊM TẬP ĐI CHO BÉ KONIG-KIDS CÓ NHẠC VÀ BÀN CHƠI KK63567 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ghế tập đi là sản phẩm giúp hỗ trợ bé trong quá trình tập đi được nhanh và dễ dàng hơn mà mẹ không phải luôn ở bên để đỡ bé. Với ghế tập đi, bé có thể tập đi một cách hoàn toàn độc lập, chỉ cần mẹ dành cho bé một không gian tương đối rộng, không bị nhiều chướng ngại vật để bé có thể thoải mái di chuyển là được. Với việc luyện tập hằng ngày, bé sẽ nhanh chóng trở nên cứng cáp hơn và nhanh đi được vững hơn, dần dần sẽ không cần đến ghế nữa.

Trên thị trường hiện nay, mẹ Việt đang rất tin tưởng sử dụng ghế tập đi của thương hiệu Konig-Kid vì đây là sản phẩm thực sự chất lượng, được thiết kế phù hợp với nhu cầu tập đi của bé.

Hiểu tâm lý trẻ, ghế tập đi Konig-Kid được gắn thêm rất nhiều đồ chơi xinh xắn đi liền với những bản nhạc sôi động sẽ khiến trẻ có hứng thú hơn trong việc tập đi.
- Là sản phẩm của Konig-Kid, một công ty uy tín trên thế giới về sản xuất đồ chơi, và những sản phẩm tốt cho sự phát triển cả thể chất và tinh thân của bé, nên mẹ hoàn toàn yên tâm ghế về chất lượng và độ thoải mái của bé khi ngồi, nhún nhẩy hay tập đi.
- Được sản xuất từ chất liệu an toàn, không gây tổn hại đến làn da mỏng manh của bé.
- Ghế rất cứng cáp nên sử dụng được lâu dài.
- Ghế tập đi Konig-Kid được gắn thêm rất nhiều đồ chơi hình thú có hình thù ngộ nghĩnh.
- Có gắn thêm nhạc nên sẽ kích thích thính giác cũng như các cơ quan vận động của trẻ, trẻ sẽ thích thú khi nhẩy múa theo nhạc khi đang ngồi ghế.
- Giúp quá trình tập đi của trẻ được dễ dàng hơn, an toàn hơn do khi bé ngồi trong sẽ gắn liền với ghế, không bò lung tung, nhặt các thứ xung quanh cho vào mồm. Tập đi mà không hề lo ngã.
- Bé khi cảm thấy được an toàn sẽ thấy tự tin hơn khi di chuyển.
- Các thành viên trong gia đình sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay sức lực để đỡ trẻ vịn vào tập đi.
- Mẹ có thể chỉ vừa để mắt đến bé vừa có thể làm được các công việc nội trợ khác.
- Bố mẹ chỉ cần lắp ráp ghế theo đúng chỉ dẫn đã cho.
- Bé đến tuổi tập đi thì mẹ chỉ cần bế bé đặt ngồi vào đúng vị trí.
- Lúc đầu có thể giữ ghế cho bé yên tâm, động viên, hỗ trợ trẻ tập đi khi dùng ghế.
- Khi bé cảm thấy quen thuộc với ghế tập đi Konig-Kidrồi, mẹ có thể bật nhạc và bắt đầu cho bé tập đi với ghế một cách độc lập.
- Khi bé mệt cần nghỉ thì chơi đùa với bé, cho bé chú ý hơn đến những đồ chơi xung quanh.
- Khi thấy bé cảm thấy đủ, mệt, hoặc khó chịu thì nên cho bé ra.
Ghế dùng một thời gian rất dễ bị bẩn do mồ hôi, thời tiết, và nhiều mẹ cũng thường cho trẻ vừa ngồi ghế, vừa ăn nên thức ăn hay sữa, hoa quả có thể rơi rớt ra trên ghế rất mất vệ sinh.
- Với những vết bẩn như vậy, mẹ có thể tháo phần vải lót chỗ ngồi để giặt tay, sau đó phơi khô cho sạch sẽ, còn phần nhựa có thể lau bằng khă