Ghế matxa Shika SK8904


₫ 60.000.000

Sản phẩm Ghế matxa Shika SK8904 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- CÔNG DỤNG: Giảm đau, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, giải tỏa tê bì nhức mỏi, hạn chế các chứng đau nhức do thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa cột sống, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm... Kéo dãn cột sống, trả lại sự đàn hồi cho đĩa đệm. Điều hòa khí huyết, hạn chế tụt huyết áp, cho giấc ngủ ngon, ăn uống ngon miệng hơn...
- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: người dùng từ 18 tuổi trở lên.
- TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
+ Con lăn 3D thông minh kéo dài từ đầu xuống mông: Con lăn L-shape có chiều dài lên tới 125cm, được thiết kế ôm trọn toàn bộ gáy-lưng. Con lăn cao su cao cấp được thiết kế mô phỏng theo các chức năng massage cơ bản. Khi hoạt động, con lăn tạo ra những tác động giống như bàn tay người đang đấm, xoa bóp, nhào, day ấn, kết hợp một cách linh hoạt. Con lăn còn được gắn chip cảm biến siêu nhạy, giúp tự động dò tìm huyệt vị chính xác hơn.
+ Con lăn chân Shiatsu hoàn toàn mới: Con lăn chân với thiết kế rộng hơn, tăng diện tích tiếp xúc dưới lòng bàn chân. Vừa xoa bóp nhẹ nhàng, vừa ấn các huyệt dưới chân, kích thích lưu thông máu, giảm tê dại. Lại rất tốt cho tiêu hóa, cho giấc ngủ ngon và cải thiện sức khỏe nhanh chóng.
+ Túi khí kép được thiết kế thông minh hình cánh bướm ôm sát toàn bộ ở thể ở vai, tay, eo, hông, bắp chân và mu bàn chân. Sự kết hợp song song giữa các túi khi với con lăn tạo ra tác động đồng thời. Con lăn thì mạnh mẽ, túi khí thì dịu nhẹ. Giống như bàn tay con người đang xoa bóp nhẹ nhàng. Vừa xoa bóp, vừa nhồi giúp máu lưu thông đều trong cơ thể.
+ Trị liệu nhiệt hồng ngoại: Không chỉ massage thông thường, phần thắt lưng của ghế còn có nhiệt hồng ngoại. Nhiệt độ nóng vừa phải, kích thích hệ mô cơ và tế bào dưới da, tăng hiệu quả khi mát xa, giảm đau nhanh hơn.
- THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Model: SK-8904.
Điện áp: 120/220/240V – 50/60Hz.
Trọng lượng: 164 kg
Chất liệu da: Cao cấp.
Tải trọng tối đa: 200kg.
Kích thước: 1300x730x1230mm.
Hãng sản xuất: SHIKA.
Công nghệ: Nhật Bản.
Bảo hành: 5

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000