Ghế mát xa Shika SK111


₫ 18.990.000

Sản phẩm Ghế mát xa Shika SK111 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- CÔNG DỤNG SẢN PHẨM: Giảm đau mỏi cổ-gáy, giảm đau nhức vùng lưng, kích thích lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ giấc ngủ, ăn uống ngon miệng hơn, hạn chế hiện tượng cứng cơ khớp, tề bì chân tay,…
- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Phù hợp với người ở độ tuổi từ 18-75 tuổi. Đặc biệt người từ 30 tuổi trở lên, làm công việc văn phòng, nghiên cứu, ít vận động trong quá trình làm việc... Đây cũng sẽ là món quà tặng rất hữu ích và thông dụng giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
- TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
+ Hệ thống con lăn: Con lăn kéo dài 70cm từ gáy đến ngang lưng, massage 2D đa điểm tại chỗ. Con lăn có thể thực hiện các kỹ thuật massage cơ bản như xoa bóp, đấm, vuốt... và kết hợp linh hoạt chúng trong các bài mát xa tự động.
+ Hệ thống túi khí: Ghế có các túi khí bố trí ở đầu, vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân. Con lăn hoạt động dựa trên cơ chế bơm/hút khí. Tạo ra những tác động co bóp ở túi khí, mô phỏng bàn tay con người xoa bóp nhẹ nhàng, êm dịu, kích thích tuần hoàn máu, thả lỏng phần cơ bị căng cứng.
+ Chế độ massage rung mông: Khu vực mông được bố trí các mô tơ rung với tần số phù hợp. Giảm nhanh hiện tượng tê bì mỏi cơ vùng mông-hông-đùi do ngồi nhiều.
+ Bi massage cố định lòng bàn chân: Ở lòng bàn chân được gắn một bi cố định, tăng tác dụng của quá trình mát xa vào các huyệt lòng bàn chân.
+ Tính năng chơi nhạc kết nối BLuetooth: Ghế có một hệ thống loa kết nối Bluetooth thông minh. Giúp quá trình thư giãn không còn nhàm chán. Người dùng có thể thả lỏng trong những bản nhạc du dương yêu thích.
Chiếc ghế này có thể ngả về phía sau lên tới 170 độ, chuyển từ tư thế ngồi sang nằm, giúp người dùng thoải mái hơn. Bên cạnh đó, phần chân ghế cũng kéo dài linh hoạt, tùy vào chiều cao mà bạn có thể điều chỉnh để có trải nghiệm hoàn hảo nhất.
- THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Model: SK-111.
Công suất: 150W.
Trọng lượng: 70kg.
Chất liệu da: Cao cấp.
Điện áp: 220V/50Hz.
Kích thước: 790 x 1150 x 1250mm.
Hãng sản xuất: SHIKA.
Công nghệ: Nhật Bản.
Bảo hành:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000