Gel Ủ bưởi dừa Nga Hoàng


₫ 300.000

Sản phẩm Gel Ủ bưởi dừa Nga Hoàng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


ĐÃ TỪ RẤT LÂU RÙI MỚI PR EM GEL Ủ XẢ BƯỞI DỪA NÈ Ạ.
✅350k/hũ dùng 3 tháng bét nhè
👐🏻Cách sử dụng: tuần ủ 2-3 lần thay dầu xả ủ 15-20p, rồi xả sạch. Nếu các tìh iu k có thời gian thì có thể dùng thay xả bthg thôi, k cần ủ. Masa kĩ chỗ cần mọc tóc nha.
🌸🌸HIỆU QUẢ CỰC CAO, giải pháp thoát khỏi cảnh tóc mọc um tùm dầy chân tóc đầy tóc con tua tủa chính là đây, hỗ trợ kích thích tóc con nhanh dài sau khi dùng tinh dầu bưởi bên em nhé.
👌🏻gel bưởi là giải pháp x10 lần của tinh dầu nha.
👌🏻gel bưởi nhà em được kết hợp với cùi dừa nguyên chất nhé. Mùi hoa bưởi và mùi dừa kết hợp với nhau thì thôi đấyyyy, dã man thơm , như kẹo í, ngửi nà muốn chén nuôn roaiiiiii =))))
💣💣 ĐẢM BẢO ĐẨY NHANH QUÁ TRÌNH MỌC TÓC X20 LẦN NHÉ, TRỊ RỤNG HOÀN TOÀN, PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN CHÁY NÁT DO DÙNG QUÁ NHIỀU HOÁ CHẤT ☺️
(có rất nhiều phản hồi tốt của em í