Gel tẩy tế bào chết Spa-Korea chính hãng


₫ 70.000

Sản phẩm Gel tẩy tế bào chết Spa-Korea chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel tẩy tế bào chết Spa-Korea về thêm
⚝ call zalo fb 0982 333 243
💖
🌸GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT SPA KOREA dạng gel đậm đặc nên chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da bạn hơn so với sữa tắm trên thị trường.
🌸Sau khi tắm gel tẩy tế bào chết giữ lại một lớp mỏng trên bề mặt da, dưỡng ẩm da trong nhiều giờ liền nhưng vẫn không bắt nắng. - Sản phẩm không gây kích ứng da. _Ngoài thành phần chính chiết xuất từ hoa trái và sữa kể trên, gel tắmtẩy tế bào chết còn có các thành phần dưỡng chất khác như: vitamin, khoáng chất có tác dụng cân bằng da, làm trắng mịn và giúp da tươi trẻ, đầy sức sống.
🌸Chiết xuất 100% tự nhiên nên gel tẩy tế bào chết tuyệt đối dịu nhẹ và an toàn cho da bạn. Dù da khô, da nhờn, da nhạy cảm.
#taydachet #taytebaochet #canbangda #lamtrangminda #duongamda #giuptrehoada #sekhitlocha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000