(HSD-01/10/23) Gel Tắm Làm Sáng Da TheFaceShop Grapefruit Body Wash 300Ml


289.000 ₫ 222.000

Sản phẩm (HSD-01/10/23) Gel Tắm Làm Sáng Da TheFaceShop Grapefruit Body Wash 300Ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 289.000 xuống còn ₫ 222.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel tắm với hương thơm trái cây nhẹ mát từ những quả bơ giúp kích thích các giác quan cho cơ thể. Công thức giàu ẩm giúp phục hồi độ ẩm hiệu quả cho làn da, đồng thời bổ sung vitamin E mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

Công dụng

Thời gian tắm là thời gian giúp cơ thể thư giãn và tạm quên đi những bề bộn của công việc bận rộn. Sản phẩm gel tắm GRAPEFRUIT BODY WASH với hương thơm thanh mát sẽ giúp kích thích các giác quan cùng lượng bọt mịn giúp làm sạch sâu nhưng không hề gây khô da sau khi tắm.

Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mịn đến bất ngờ.

Thành phần

Chiết xuất từ những quả bưởi chín mọng vừa thu hoạch giàu dưỡng chất từ vitamin C giúp chăm sóc cho làn da lão hóa và mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

HDSD:
Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tắm rồi nhẹ nhàng massage toàn thân. Tắm sạch lại với nước. 300ML
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Xuất xứ từ Hàn