Gel tắm gội trẻ em hương biển sâu chiết xuất xạ hương


115.000 ₫ 58.000

Sản phẩm Gel tắm gội trẻ em hương biển sâu chiết xuất xạ hương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 115.000 xuống còn ₫ 58.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được kiểm nghiệm da liễu không chứa SLS/SLES và parabens, Gel tắm gội trẻ em hương biển sâu và chiết xuất xạ hương hữu cơ Jake,nhập khẩu từ Ý, lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng, vui vẻ của cậu bé Jake trong Disney Junior sẽ mang đến sự mới mẻ, năng động cho các bé khi sử dụng. Thành phần phong phú với chiết xuất hữu cơ từ trà xanh, lá bạc hà tự nhiên và húng tây nhẹ nhàng làm sạch da và tóc, dưỡng ẩm, đảm bảo độ pH tự nhiên của làn da đồng thời nuôi dưỡng mái tóc mềm mịn, sáng bóng.

Cách dùng: Làm ẩm tóc và cơ thể với nước ấm. Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt, nhẹ nhàng massage xung quanh da đầu và cơ thể bé. Sau đó tắm sạch.
Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên hữu cơ
Thành phần tự nhiên khong chứa SLS, SLES, parabens, không chứa hương thơm gây dị ứng.
Công thức làm sạch nhẹ nhàng không gây kích ứng, không gây cay mắt.
Luôn đảm bảo độ cân bằng PH tự nhiên của làn da.
Thích hợp dùng hàng ngày để chăm sóc cho trẻ em và trẻ sơ sinh từ những ngày đầu tiên
Xuất xứ thương hiệu: Sodico- ý
HSD: 5 năm kể từ ngày sx, nsx in trên sản phẩm
bảo quản nơi thoáng mát
#sodico,#suatamgoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000