Gel lột mụn trà xanh Pizu


₫ 95.000

Sản phẩm Gel lột mụn trà xanh Pizu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng:
Đơn giản, dễ làm, không mất nhiều thời gian.
Không sử dụng alcohol
Dùng được cho nhiều đối tượng khách hàng.
Khẳng định sữa rửa mặt mà gặp mấy em mụn cám và mụn đầu đen cũng tắt điện luôn không bao giờ sạch được ạ! Khi sử dụng mụn chỉ se lại, nhân mụn cồi nhú lên nhưng vẫn trong da chưa chưa lên hết.
Giải pháp giải quyết triệt để lũ mụn đó là dùng Gel lột mụn trà xanh Pizu – một liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn, cải thiện làn da không bị mụn, lột sạch mụn cám, mụn đầu đen.
MÔ TẢ GEL LỘT MỤN TRÀ XANH PIZU
Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da có tiết nhiều chất nhờn như cằm, cánh mũi, trán.Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng đây lại là nguyên nhân chính tác động không nhỏ tới thẩm mỹ khuôn mặt không chỉ riêng phái đẹp mà còn ngay cả các đấng mày râu. Gel lột mụn trà xanh Pizu chính là giải pháp tối ưu.
Gel lột mụn trà xanh Pizu với dịch chiết lá trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất có lợi cho da, đây là một phương thức hữu hiệu trong việc làm sạch sâu và đặc trị mụn cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp làm sạch da, tiêu giảm bã nhờn dư thừa, có tác dụng cực lớn trong việc loại bỏ những mụn đầu đen nằm ẩn sâu nhờ các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong Gel.

1. Công dụng của Lột mụn trà xanh Pizu
Công dụng chính của Gel lột mụn trà xanh Pizu bao gồm:

Lột sạch mụn đầu đen, mụn cám ẩn sâu dưới vùng da có tiết nhiều chất nhờn như cằm, cánh mũi, trán.
Thẩm thấu vào các tế bào, làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông.
Tiêu giảm tối đa lượng bã nhờn dư thừa.
Giúp kháng viêm và làm dịu da.
Dưỡng ẩm phù hợp, tránh tình trạng da khô, bong tróc.
2. Thành phần của Gel lột mụn trà xanh Pizu
Gel lột mụn trà xanh Pizu có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, bao gồm: Nước tinh khiết, Carbomer, Gelatin, Natri benzoat, Phenoxyethanol, Allantoin, Dịch chiết lá Sen, Dịch chiết lá Trà xanh, Dịch chiết lá Ổi.

3. Cách sử dụng của Gel lột mụn trà xanh Pizu
Làm sạch da mặt với Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu để các lỗ chân lông được thông thoáng, giúp cho quá trình lột mụn được dễ dàng.
Sau đó, dùng miếng bông tẩy trang thấm nhẹ những hơi nước còn đọng lại trên da mặt đảm bảo da mặt được khô ráo nhất có thể trước khi đắp mặt nạ.
Bôi một lớp gel mỏng lên da, để 5 phút cho khô, bôi tiếp lớp thứ 2 để 15-20 phút cho khô hẳn thì bóc xong rửa sạch. Tuần sử dụng 2-3 lần.
Để cho da mát và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả hơn, bạn có thể dùng một viên đá rồi lăn trên bề mặt da.Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000