Gel lô hội Queenie dưỡng ẩm mềm mát da


₫ 170.000

Sản phẩm Gel lô hội Queenie dưỡng ẩm mềm mát da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍄🍄QUEENIE COLLAGEN ALOE VERA 90% SOOTHING GEL🍄🍄
🌺Gel dưỡng ẩm 90% tinh chất lô hội bổ sung Collagen Queenie 300ml🌺
🌳🌳Tinh chất Lô Hội là bí quyết làm đẹp mà thiên nhiên dành tặng cho con người với những công dụng tuyệt vời: làm ẩm, dưỡng da, kháng khuẩn, trị mụn… Ngày nay, tận dụng triệt để công dụng tuyệt vời đó, nhiều hãng mỹ phẩm cho ra đời các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ Lô Hội. Lô Hội rất lành tính, có thể sử dụng để chăm sóc mọi loại da, tốt cho da nhạy cảm và da mụn.
🌳🌳Aloe Vera – Lô Hội có độ PH gần giống với PH của da, nên nó điều hòa được độ axit và làm da tươi tắn đến kì diệu. Với tính chất đó, sản phẩm làm dịu mát da tức thì. Sau khi cạo râu, wax lông hay sau khi đi nắng về, dùng 1 ít gel thoa lên da, da sẽ nhanh chóng dịu mát ngay lập tức.
Giá: 199k
Liên hệ : 01664.343.565
#Gel_Lô_Hội_Queenie
#Gel_Lô_Hội
#Mỹ_Phẩm_Queenie
#Mỹ_Phẩm_Hàn_Quốc
#Qu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000