Gel dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel 180gr


₫ 326.000

Sản phẩm Gel dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel 180gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💖💖Naturie Skin Conditioning Gel là kem dưỡng ẩm dạng serum gel lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.

💖💖Gel như dạng tinh chất dưỡng da với chiết xuất từ hạt ý dĩ, vitamin E bổ sung độ ẩm cho da, đem đến làn da mềm mại, sáng mịn. Gel all in one có thể dùng thay cho sữa dưỡng, kem dưỡng. Thích hợp dùng cho da mặt & toàn thân.

💖💖Gel không màu, không mùi, không cồn, tính kích ứng thấp, không gây mụn, không gây bết dính, an toàn sử dụng. Nên dùng kết hợp với Lotion ý dĩ Naturie để đạt hiệu quả tối đa.

HDSD: Sau khi thoa lotion, lấy một lượng thích hợp thoa & massage toàn bộ da mặt, sau đó thoa thêm sữa/ kem dưỡng. Trường hợp không muốn dầu & ẩm nhiều, không cần thoa thêm sữa dưỡng/ kem dưỡng.
HDBQ: BQ nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Ngưng SD khi thấy dấu hiệu bất thường.

Thông tin liên hệ :
🌸 Mỹ phẩm Thanhlinh213
❤️ 0944802668
💋 15 ngách 105 ngõ xã đàn 2 ( đầu ngõ là 261 xã đàn ), phường Nam Đồng, quận Đống Đa, HN
💐 https://www.facebook.com/thanh.linh110211/


#kemduong #naturie #myphamthan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000