Gel dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel, 180g


300.000 ₫ 215.000

Sản phẩm Gel dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel, 180g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 215.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng ẩm Naturie vừa ra mắt năm 2016 nhưng đã được bình chọn là loại "Kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất" tại trang Cosme của Nhật.
Với kết cấu cực nhẹ và không nhờn dính, nhưng vẫn dưỡng ẩm sâu cho da, sản phẩm chứa lượng nước tối đa - 81% là nước, lướt nhẹ mềm mại trên da và ngay lập tức thấm sâu vào da, để lại cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu.
Các sản phẩm của Naturie nổi tiếng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, với thành phần chính là hạt Coix (còn gọi là hạt ý dĩ) - giúp da bạn mềm mại, mịn màng. Đồng thời dưỡng cho da trắng sáng, chống viêm và chống lão hóa tốt.

Là sản phẩm thích hợp cho các vấn đề lỗ chân lông to, da không đều màu hay lão hóa sớm.

Hạt Coix thuộc họ Poaceae (cỏ lúa). Ngoài giá trị về dinh dưỡng (hỗ trợ điều trị viêm khớp, thấp khớp, và bệnh gút, hạ nhiệt, lợi tiểu, giải độc), từ cách đây rất lâu, Nhật Bản và Trung Quốc đã tìm cách chiết xuất chất từ hạt Coix bởi tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé.


Hạt Coix là nguồn dồi dào của các axit béo thiết yếu như: axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E, do đó có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen hiệu quả.

Sản phẩm bổ sung độ ẩm và giữ ẩm cho da suốt thời gian dài mà không cần phải sử dụng các loại dầu nặng gây bí da.
Naturie Skin Conditioning Gel hoàn toàn không gây nhờn dính hay tạo một lớp áo bên ngoài da, sản phẩm vẫn có thể giữ cho da ẩm mượt suốt cả ngày.
Bạn có thể sử dụng kem dưỡng Naturie như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời vào ban đêm, hoặc sử dụng làm kem lót khi trang điểm mà không lo dầu thừa tiết ra.
Đặc biệt có thể sử dụng sản phẩm cho những vùng da khô trên cơ thể một cách hoàn hảo.
Sản phẩm màu trắng đục và gần như KHÔNG mùi, dễ chịu khi sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000