Gel đa năng Chiết Xuất Lô Hội Nature republic Jeju Aloe 92%


200.000 ₫ 155.000

Sản phẩm Gel đa năng Chiết Xuất Lô Hội Nature republic Jeju Aloe 92% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 155.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel Dưỡng Ẩm Da Chiết Xuất Lô Hội ALoe VERA soothing gel 300ml

- HSD: 2020
Gel Dưỡng Da 92% Lô Hội Aloe Vera được chiết xuất từ 92% tinh chất nha đam cung cấp nhiều độ ẩm, làm dịu mát cho làn da.
Bên cạnh đó, sản phẩm làm mềm da và, mịn da và đặc biệt không gây kích ứng da.
Ngoài ra, tinh chất nha đam trong sản phẩm giúp tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.
Thành phần chứa 92% lô hội hữu cơ và 9 loại thảo mộc giúp cung cấp nước,tăng cường độ ẩm,làm dịu da và sáng da, ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa và se lỗ chân lông,giảm mụn hiệu quả,hoàn toàn không gây kích ứng,phù hợp cho mọi loại da,dùng cho mặt và body
Jeju Aloe Soothing Gel Không chứa các chất bảo quản như Paraben, Benzophene, dầu động vật (animal oil), mineral oil (dầu khoáng), màu nhân tạo. Có 8 công dụng như sau:
1.Cung cấp nước và độ ẩm cho da hỗn hợp và da khô: bằng cách đắp mặt nạ khoảng 20ph sau đó rửa mặt sạch bằng nước.
2. Se khít lỗ chân lông: bằng cách thoa 1 lớp mỏng và massage toàn da mặt.
3. Dưỡng tóc luôn mượt mà: bằng cách thoa 1 lớp gel lên tóc trước khi sấy.
4. Thư giãn mắt: bằng cách làm ướt 2 miếng bong y tế hoặc tẩy trang, thấm gel rồi đắp lên mắt khoảng 20ph.
5. Dưỡng móng: bằng cách thoa lên móng tay và chân tạo độ ẩm và độ bám màu cho móng.
6. Dưỡng da toàn thân giúp da tránh bị khô: bằng cách thoa toàn thân như lotion để tránh da bị khô khi ngồi trong máy lạnh.
7. Giúp tránh bị trầy da khi cạo lông hoặc cạo râu: bằng cách thoa 1 lớp gel trước khi cạo.
8. Làm dịu da sau khi đi nắng, tắm biển hoặc sau khi wax lông. Các công dụng khác: -

Đắp mặt nạ: sử dụng gel lô hội thay cho mặt nạ ngủ 1-2 lần một tuần. Vào buổi tối trước khi lên giường, thoa một lớp gel lên da, đợi gel khô. Sáng hôm sau, rửa mặt bình thường với nước lạnh và không dùng thêm sữa rửa mặt. Sau 3 tuần, da sẽ mịn mát và không còn bong tróc khi thời tiết hanh khô.
- Thay thế kem dưỡng mắt: lấy 2 miếng bông tẩy trang tròn, thấm gel lô hội, để trong hộp kín và bỏ vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút sau đó lấy ra đắp mắt và nằm thư giãn.
Các dưỡng chất từ lô hội kết hợp với độ lạnh của gel khiến mắt đỡ mệt mỏi hơn. Gel này có thể làm giảm sưng và quầng thâm mắt khá hiệu quả.
- Làm dịu da: Về công dụng này, gel The Face Shop ở mức trung bình khá vì nó chỉ khiến da bớt rát sau khi đi biển hoặc đi nắng chứ chưa hoàn toàn khắc phục được những vết cháy nắng, ửn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000