Gậy tự sướng 3 chân kèm remode bluetooth và tặng thêm 1 viên pin remode


79.000 ₫ 65.000

Sản phẩm Gậy tự sướng 3 chân kèm remode bluetooth và tặng thêm 1 viên pin remode đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 79.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* GIỚI THIỆU:
- Tên sản phẩm: Gậy Tự Sướng Bluetooth 3 chân
- Sử dụng được cho mọi loại điện thoại có màn hình từ 6 inch trở xuống.
- Gậy tự sướng bluetooth có thể tách ra thành 3 chân giúp bạn có thể tự chụp những bức ảnh toàn thân với bạn bè, người yêu mà không cần phải nhờ người khác.
- Gậy tự sướng bluetooth còn giúp bạn trở nên nổi bật gây sức hút hơn. Khi cả nhóm bạn cần 1 người hi sinh chụp ảnh thì hãy lấy gậy tự sướng bluetooth ra và bạn sẽ trở thành cứu tinh của cả nhóm.
- Gậy tự sướng bluetooth 3 chân sử dụng remote Bluetooth, có nút bấm chụp hình trên thân gậy bằng Bluetooth hoặc có thể gỡ remote bluetooth ra khỏi thân gậy để cầm trên tay nhờ đó giúp tay bạn không run khi chụp.
- Thân gậy tự sướng bluetooth có rảnh chống xoay, giúp giữ điện thoại chắn chăn không sợ rớt máy. Đầu kẹp xoay 180 độ gấp lại gòn gàng và tiện lợi.
- Remote Bluetooth sử dụng được cho các máy sử dụng hệ điều hành iOS của Apple (như: iPhone, iPad, iPod) và các máy sử dụng hệ điều hành Android từ 4.2.2 Hoặc Windows Phone 10 Mobile. Blackerry OS không sử dụng được với gậy tự sướng bluetooth này.
* Thông tin sản phẩm:
- Kích thước : 18.5/82 cm
- Trọng lượng: 135g
- Tương thích: IOS, Android
- Khoảng cách bluetooth: 10m (không cần người hi sinh cầm máy khi chụp tập thể)
- Pin remote có bán rất nhiều ở các cửa hàng điện tử, bạn chỉ cần đem pin có sẳn trong remote ra đưa cửa hàng