Gấu bông Shin Cậu bé bút chì Crayon Shin chan Shinosuke


₫ 100.000

Sản phẩm Gấu bông Shin Cậu bé bút chì Crayon Shin chan Shinosuke đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

𝐒𝐡𝐢𝐧-𝐜𝐚̣̂𝐮 𝐛𝐞́ 𝐛𝐮́𝐭 𝐜𝐡𝐢̀ (クレヨンしんちゃん '𝐊𝐮𝐫𝐞𝐲𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐜𝐡𝐚𝐧'?) (𝐭𝐮̛̣𝐚 đ𝐞̂̀ 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡:𝐂𝐫𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐒𝐡𝐢𝐧-𝐜𝐡𝐚𝐧) là một bộ truyện tranh do Yoshito Usui sáng tác và minh họa, với nhân vật chính là Shin, tên viết tắt của Shinnosuke, một cậu bé mới lên 5 tuổi trong một gia đình Nhật Bản bình thường: Ba là Hiroshi,một trưởng phòng một công ty, mẹ là Misae, ở nhà làm nội trợ. Nội dung kể về cậu bé Shin với những câu chuyện phiêu lưu cùng với ba mẹ, em gái, chú chó Bạch Tuyết, bạn bè, và cùng những nhân vật khác. Câu chuyện diễn ra với nhịp độ chậm, đơn giản, từ trong nhà, đến trường học, đến siêu thị rồi ra công viên, nghĩa là nó kể lại một cách chi tiết những gì diễn ra xung quanh cậu bé Shin, không cường điệu, và cũng không giản lược. Hình vẽ không đẹp, có thể nói hình vẽ của truyện là ngộ nghĩnh, nhưng tuyệt đối không đẹp, không có tình tiết ly kỳ mạo hiểm, không có bảo bối tân kỳ, không có những chuyện tình cảm sướt mướt éo le, qua đó tác giả đã tạo được vẻ đáng yêu của cậu bé.
𝐍𝐨𝐡𝐚𝐫𝐚 𝐒𝐡𝐢𝐧𝐧𝐨𝐬𝐮𝐤𝐞 𝐡𝐚𝐲 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐥𝐚̀ 𝐂𝐮 𝐒𝐡𝐢𝐧 (𝐒𝐡𝐢𝐧-𝐜𝐡𝐚𝐧) là nhân vật chính của bộ truyện, con nhất của gia đình Nohara. Thích bánh gấu, tạp chí hoa hậu bãi biển và người mẫu. Cậu có đầu giống hạt mít và tính hay quên, làm bố mẹ phải dọn lại những trò mà cậu nhóc bày ra. Mọi người hay gọi cậu là siêu quậy, tuy nhiên đôi lúc cậu cũng giúp mọi người (nhiều lúc là Masao, có lần cậu cũng đã giúp một bã lão qua cầu vượt). Shin giống như một người ngớ ngẩn vậy. Cậu thích hóa trang thành siêu nhân, khủng long và chị Nanako,đồ may mắn là quần lót siêu nhân Action. Hay làm bố mẹ giận (nhiều khi bố mẹ giận đến nỗi phải đánh đòn).
╚═══════════════╝
👉𝐼𝑛𝑏𝑜𝑥 đ𝑒̂̉ ℎ𝑜̉𝑖 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑣𝑎̀ đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑎̀𝑛𝑔
👉𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 đ𝑎̉𝑚 𝑏𝑎̉𝑜 𝑛ℎ𝑢̛ ℎ𝑖̀𝑛ℎ
👉 H𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑒̂̀ 𝑚𝑎̂̃𝑢 𝑚𝑎̃ 𝑐𝑢̛̣𝑐 đ𝑜̣̂𝑐, 𝑐𝑢̛̣𝑐 đ𝑒̣𝑝 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑜̂́ 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 ℎ𝑎̣𝑛.
💢 💢 💢
🌲🌲🌲🌲
🌱 𝗙𝗔𝗡𝗣𝗔𝗚𝗘: 𝐾𝑖𝑤𝑖𝑖 𝐾𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟
🌱 𝗔𝗱𝗱: 𝑆𝑜̂́ 1𝐵/87 𝐿𝑎́𝑛𝑔 𝐻𝑎̣, 𝑇ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝐶𝑜̂𝑛𝑔, 𝐵𝑎 Đ𝑖̀𝑛ℎ, 𝐻𝑎̀ 𝑁𝑜̣̂𝑖
🌱 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0977.563.203 (𝑐𝑎𝑙𝑙,𝑠𝑚𝑠,𝑧𝑎𝑙𝑜

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000