Gấu bông gia đình Peppa Pig chính hãng


₫ 40.000

Sản phẩm Gấu bông gia đình Peppa Pig chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🐽PeppaPig - Cô lợn nhỏ Peppa được yêu thích khắp thế giới

Kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình năm 2004 tại Anh, Peppa Pig - con heo hoạt hình mặc váy đỏ 4 tuổi không chỉ khiến các nhóc tì mà cả phụ huynh thích thú.

Bộ phim Peppa Pig đặc tả gia đình Peppa cùng các bạn của cô bé heo bước vào những cuộc phiêu lưu vẫn thường xảy ra với trẻ mầm non mỗi ngày.

peppapig kéo người xem vào những câu chuyện thú vị và ý nghĩa, nhắc nhở các bé và cả phụ huynh về những điều nhỏ nhặt thường ngày.

Peppa Pig liên tục giành chiến thắng trên mọi "mặt trận" phim hoạt hình dành cho thiếu nhi.

Trong đó, đáng kể nhất là ba lần đoạt giải phim hoạt hình dành cho thiếu nhi của Viện hàn lâm Anh quốc (British Academy Children's Awards).

Peppa Pig không chỉ có sức hấp dẫn ở Anh mà đã được trình chiếu rộng rãi trên nhiều kênh truyền hình ở 180 quốc gia, được dịch ra 40 thứ tiếng và trở thành một hiện tượng toàn cầu với những bộ sưu tập vật dụng cho trẻ em và các dòng thời trang lấy cảm hứng từ bộ phim.


👉𝐶ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑖𝑒̣̂𝑢: 𝑣𝑎̉𝑖 𝑏𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑎𝑜 𝑐𝑎̂́𝑝
👉𝐼𝑛𝑏𝑜𝑥 đ𝑒̂̉ ℎ𝑜̉𝑖 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑣𝑎̀ đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑎̀𝑛𝑔
👉𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 đ𝑎̉𝑚 𝑏𝑎̉𝑜 𝑛ℎ𝑢̛ ℎ𝑖̀𝑛ℎ
👉 H𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑒̂̀ 𝑚𝑎̂̃𝑢 𝑚𝑎̃ 𝑐𝑢̛̣𝑐 đ𝑜̣̂𝑐, 𝑐𝑢̛̣𝑐 đ𝑒̣𝑝 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑜̂́ 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 ℎ𝑎̣𝑛.
💢 💢 💢
🌲🌲🌲🌲
🌱 𝗙𝗔𝗡𝗣𝗔𝗚𝗘: 𝐾𝑖𝑤𝑖𝑖 𝐾𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟
🌱 𝗔𝗱𝗱: 𝑆𝑜̂́ 1𝐵/87 𝐿𝑎́𝑛𝑔 𝐻𝑎̣, 𝑇ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝐶𝑜̂𝑛𝑔, 𝐵𝑎 Đ𝑖̀𝑛ℎ, 𝐻𝑎̀ 𝑁𝑜̣̂𝑖
🌱 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0977.563.203 (𝑐𝑎𝑙𝑙,𝑠𝑚𝑠,𝑧

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000