Gấu bông bé Stitch cao cấp siêu mềm mịn size 45 cm


₫ 289.000

Sản phẩm Gấu bông bé Stitch cao cấp siêu mềm mịn size 45 cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

──▄▌▐▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▌
▄██▌█ MỖI SẢN PHẨM ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ MỘT MÓN QUÀ
███▌█▄▄▄▄▄▄ ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ ▄▄▌
▀❍▀▀▀▀▀❍❍▀▀▀▀ ▀▀▀▀▀▀▀▀❍❍ ▀▀.
=================================
Gấu bông Bé Stitch– Món quà ý nghĩa:

Stitch là nhân vật chính trong bộ phim “Lilo & Stitch” - một phim hoạt hình của Disney kể về các chuyến phiêu lưu của cô bé Lilo và chú chó Stitch. Bộ phim là một trong số những phim hoạt hình rất nổi bật của hãng, nhận được đề cử Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất. Bộ phim mang ý nghĩa ca ngợi tình cảm gia đình với thông điệp: "Gia đình nghĩa là không ai bị bỏ lại phía sau, hay bị lãng quên". Bởi vậy mà sản phẩm Stitch nhồi bông sẽ là quà tặng ý nghĩa để dành tặng nhưng người bạn yêu mến đặc biệt là các em nhỏ và những người thân trong gia đình.

Stitch là một nhân vật rất quen thuộc và đáng yêu của Walt Disney bởi vậy gấu bông Stitch sẽ là món quà dễ thương dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là các em nhỏ.

* THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Kích thước Gấu bông Stitch: Size 45cm
- Đặc điểm nổi bật của Gấu bông Stitch
Gấu bông Stitch được làm từ 100% chất liệu bông PP rất mềm, mịn, mượt, không xù, không rụng lông, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại sự êm ái khi sử dụng.

Với thiết kế mô phỏng lại hình ảnh chú chó Stitch lông xanh biếc, Stitch bông sẽ mang lại sự gần gũi cho người sử dụng. Khuôn mặt biểu cảm ngộ nghĩnh, đôi tai lớn cùng đôi mắt to tròn và sự êm ái của chúng sẽ xua tan đi những mệt mỏi cho người dùng sau những giây phút làm việc căng thẳng.

- Gấu bông Stitch – Món quà ý nghĩa:
Stitch là nhân vật chính trong bộ phim “Lilo & Stitch” - một phim hoạt hình của Disney kể về các chuyến phiêu lưu của cô bé Lilo và chú chó Stitch. Bộ phim là một trong số những phim hoạt hình rất nổi bật của hãng, nhận được đề cử Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất . Bộ phim mang ý nghĩa ca ngợi tình cảm gia đình với thông điệp: "Gia đình nghĩa là không ai bị bỏ lại phía sau, hay bị lãng quên". Bởi vậy mà sản phẩm Stitch nhồi bông sẽ là quà tặng ý nghĩa để dành tặng nhưng người bạn yêu mến đặc biệt là các em nhỏ và những người thân trong gia đình.
============================
Để được hỗ trợ tốt nhất
Vui lòng liên hệ gian hàng
Công ty TNHH TMDV Ta Và Sài Gòn
Địa chỉ 18 đường 76 P10 Quận 6 Tp.HCM
Fanpage: #congtytavasaigon #tavasaigon
✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿
#thunhoibong #gaubong #quatang #quasinhnhat #gaubongcaocap #thunhoibongcaocap #nhoibong #gaunho