Gạt tàn thuốc lá trên xe hơi tích hợp 2 cổng USB thiết kế độc đáo chất liệu CAO CẤP - AUTOSO


₫ 149.000

Sản phẩm Gạt tàn thuốc lá trên xe hơi tích hợp 2 cổng USB thiết kế độc đáo chất liệu CAO CẤP - AUTOSO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm gạt tàn trên xe tích hợp 2 cổng USB cao cấp dành cho người thường xuyên hút thuốc lá trên xe, nổi bật với thiết ké thông minh 2 trong 1.
Với thiết kế cực kỳ sang trọng, dễ sử dụng, vừa khít phần lớn khay giữ cốc trên mọi ô tô. Đèn led thông minh tự kích hoạt, phát sáng màu xanh, an toàn sử dụng ngay cả trong đêm tối.
Dù thường xuyên hút thuốc, nhưng với chiếc gạt tàn ô tô này, nội thất xe ô tô của bạn vẫn luôn sạch sẽ và trong lành. Một món quà thực sự có ý nghĩa cho bạn hay gửi tặng cho bạn bè.
Đặc biệt nhờ có tích hợp 2 cổng sạc USB, chiếc gạt tàn thuốc lá còn như một chiếc sạc trên xe hơi trông minh và tiện dụng
Giao diện: 2USB giao diện
Điện áp vào: 12-24V
Công suất ra 15W
USB xuất ra: 5V3000MA
Trọng lượng: 188g (kim loại trần)
Đường kính trên: 80mm
Đường kính sau: 60mm
Cao: 80mm
Chiều dài đường dây:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000