Gạo Tươi Nguyên Cám túi 5kg


₫ 115.000

Sản phẩm Gạo Tươi Nguyên Cám túi 5kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Gạo Tươi Nguyên Cám Túi 5kg
Gạo Tươi : là gạo giữ được hương vị tốt nhất khi đến tay khách hàng. Để làm được điều đó đòi hỏi thời gian gạo từ ngày sản xuất đến tay khách hàng được rút ngắn nhất có thể (tốt nhất trong vòng 14 ngày). Gạo Nguyên cám An Gia Khang cam kết sản phẩm đến táy khách hàng là gạo mới sản xuất trong vòng 14 ngày trước khi đến với khách hàng nhằm giữ được hương vị tươi nguyên của gạo.
Gạo nguyên cám là gì ?
Gạo nguyên cám là loại gạo khi vừa gặt xong, chỉ tiến hành xay xát thông thường không qua khâu đánh bóng và làm trắng hạt gạo. Điều này giúp hạt gạo giữ lại được lớp vỏ cám quý giá.
Khách hàng có biết rằng lớp vỏ cám của gạo chứa rất nhiều vitamin B1 cũng như nhiều chất dinh dưỡng và vi lượng khác. Đặc biệt, gạo nguyên cám có chứa anthocyanin: chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng kháng viêm, giảm cholesterol xấu, ngăn xơ vữa động mạch...
Quá trình đánh bóng và làm trắng gạo đã phá huỷ 67% lượng vitamin B3, 80% lượng B1, 90% lượng B6, 50% lượng mangan, 50% lượng phốtpho, 60% lượng sắt & tất cả lượng chất xơ, axit béo cần thiết. Chỉ vì muốn nhìn thấy hạt gạo trắng tinh tươm mà vô tình chúng ta đã bỏ qua nguồn dinh dưỡng quý giá từ lớp vỏ cám trắng.
Cấu tạo của hạt lúa và tạo nên gạo nguyên cám

Vỏ trấu là vỏ ngoài cùng của hạt lúa bao bọc và chiếm 20% khối lượng.
Lớp tiếp theo bao phủ phía ngoài cùng hạt gạo là lớp vỏ mỏng có màu hồng hoặc đỏ hay nói cách khác nó gọi là cám chiếm từ 7-8% khối lượng, bên trong gồm những tế bào diệp lục.
Khi xay xát dù nhẹ, lớp này cũng bong hoàn toàn thành cám.Lớp chứa đựng nhiều protein và lipid. Tùy theo mức độ xay xát mà hạt gạo mất hoàn toàn hay một phần.
Phôi của hạt: Chứa rất nhiều các loại men (enzym), vitamin, chất khoáng, protein, lipid… và hầu như không có tinh bột. Dù xay xát ở mức vừa phải thì phôi cũng bị bong ra theo cám, làm cho hạt gạo bị khuyết một đầu.
Cuối cùng là hạt gạo bên trong chiếm 70% khối lượng còn lại
Gạo Nguyên Cám của An Gia Khang
.Là loại gạo canh tác và sản xuất truyền thống nên hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trinh canh tác. ngoái ra 100% gạo nguyên cám An Gia Khang phơi đủ nắng không sấy nên giữ nguyên vẹn hương vị tự nhiên của gạo
Ngoài giá trị dinh dưỡng cao nước vo gạo của gạo nguyên cám với hàm lượng cám gạo nguyên chất cao có tác dụng làm trắng da hạn chế lão hóa da
Xuất xứ : Việt Nam
Hạn Sử Dụng : 3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000