Gạo Nhật Japonica xát dối - Gạo hữu cơ Bãi Rươi, 2kg


108.000 ₫ 95.000

Sản phẩm Gạo Nhật Japonica xát dối - Gạo hữu cơ Bãi Rươi, 2kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 108.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin tham khảo: https://www.facebook.com/gaohuucobairuoi/

🍀🍀🍀GẠO HỮU CƠ BÃI RƯƠI 🍀🍀🍀
🌾 CANH TÁC: Không thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón hóa học.
🌾 SƠ CHẾ: Không thuốc chống mọt, chống mốc, không chất bảo quản, không đánh bóng, không tạo mùi hương.
🌾CHẤT LƯỢNG GẠO:
✔️ Gạo Japonica J02 Nhật Bản: dẻo, đậm vị, thơm nhẹ, giàu dinh dưỡng;
🏡 🏡 VÙNG CANH TÁC HỮU CƠ “ĐẶC BIỆT”🏡
📌Vùng Bãi Rươi nằm phía ngoài đê sông Thái Bình, đoạn qua huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, là vùng đất trù phú hàng năm được bồi đắp bởi phù sa. Vùng bãi này được cách ly hoàn toàn với vùng canh tác thông thường và được ví như một trong những vùng “bảo tồn sinh học” hiếm hoi còn lại của đồng bằng Bắc Bộ, với sự có mặt của nhiều loài sinh vật đặc biệt, nhạy cảm với hóa chất, như Rươi, Cáy, cá choi loi...
📌Rươi rất có giá trị kinh tế (500.000 – 600.000 đồng/kg). Để khai thác Rươi, từ xa xưa vùng đất này đã được người nông dân giữ sạch, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong canh tác.
📌Lúa chỉ được trồng duy nhất 1 vụ trong năm, thời gian còn lại đất được nghỉ ngơi, tạo điều kiện thuận lợi cho Rươi sinh trưởng và phát triển. Việc làm cỏ và chống sâu bệnh được thực hiện hoàn toàn thủ công để không ảnh hưởng đến Rươi đang phát triển ở lớp đất phía dưới gốc lúa.

🌸🌸 GẠO NGON & GIÀU DINH DƯỠNG🌸🌸
📌Japonica J02 là giống lúa thuần có xuất xứ từ Nhật Bản. Gạo J02 có hạt tròn, cho cơm dẻo, thơm nhẹ, vị đậm, thân hạt chắc. Nấu cơm hạt trắng ngà, căng tròn như hạt ngọc, càng nhai lâu càng ngon, cơm dù để nguội ăn vẫn dẻo ngon. Gạo Japonica J02 có hàm lượng amylose (tinh bột) thấp hơn gạo Indica và có chứa amylopectin cùng nhiều chất chống oxi hóa, giàu khoáng chất như Magnesium, selenium giúp tạo năng lượng từ protein và tinh bột, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cân bằng lượng đường trong máu rất tốt cho người bị hen suyễn, huyết áp thấp, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, bệnh gan, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, duy trì sức khỏe của hệ thống thần kinh và xương khớp.
Gạo xát dối là loại gạo sau khi tách và thổi sạch trấu thì được đưa vào máy để cà nhẹ một lớp cám bên ngoài. Khác với gạo lứt còn nguyên vỏ cám, gạo xát dối tỉ lệ vỏ cám còn khoảng 50-70%. Cơm nấu từ gạo xát dối nhờ đó mềm hơn so với gạo lứt, ngọt và thơm hơn so với gạo trắng (Nhiều khách hàng nhận xét gạo dối Bãi Rươi thơm y như hương cốm vậy)
Với gạo xay dối, vì vỏ cám đã vỡ nên cám rất dễ hao hụt trong quá trình sơ chế. Vì vậy cần lưu ý các điểm sau để nấu cơm gạo dối ngon mà vẫn giữ nguyên được dinh dưỡng:
- Vo gạo trực tiếp trong nồi. Không dùng rổ/ rá để vo/ chà xát gạo sẽ làm bong hết lớp vỏ cám mỏng còn lại. Gạo Bãi Rươi đảm bảo vệ sinh & không có chất bảo quản, nên chỉ cần đổ nước rồi ngoáy nhẹ, gạn đi mạt trấu nếu có, rồi nấu.
- Gạo xát dối không có yêu cầu bắt buộc phải ngâm trước khi nấu như gạo lứt. Nhưng nếu có thể, bạn ngâm gạo 1-2 giờ trước khi nấu thì cơm sẽ ngon dẻo hơn