Gạo Nhật Japonica - Gạo hữu cơ Bãi Rươi 2kg (Xát trắng vừa)


108.000 ₫ 95.000

Sản phẩm Gạo Nhật Japonica - Gạo hữu cơ Bãi Rươi 2kg (Xát trắng vừa) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 108.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gạo hữu cơ Bãi Rươi
Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thế hệ mới (New Generation Agriculture JSC)
https://www.facebook.com/gaohuucobairuoi/
Hsd: 6/2021 (6 tháng từ ngày đóng gói)

GẠO HỮU CƠ BÃI RƯƠI đảm bảo các tiêu chí:
KHÔNG THUỐC TRỪ SÂU, THUỐC DIỆT CỎ TRONG CANH TÁC
KHÔNG PHÂN BÓN HÓA HỌC
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, CHỐNG MỌT, CHỐNG MỐC
KHÔNG ĐÁNH BÓNG
KHÔNG CHẤT TẠO MÙI HƯƠNG
GẠO GIỐNG NHẬT: DẺO, ĐẬM VỊ, THƠM NHẸ, GIÀU DINH DƯỠNG

VÌ SAO GẠO BÃI RƯƠI ĐẢM BẢO LÀ GẠO HỮU CƠ?
Nơi canh tác của Dự án Gạo Bãi Rươi là vùng bãi có diện tích khoảng trên 50 ha, nằm phía ngoài đê, thuộc địa phận xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Vùng đất triều có độ mặn của nước trong khoảng 0.2% - 0.5%, phù hợp cho sự phát triển của Rươi - một loài động vật thuộc nhóm giun nhiều tơ. Rươi rất có giá trị kinh tế. Vì vậy, để khai thác rươi, từ xa xưa vùng đất này đã được người nông dân giữ sạch, không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc trừ cỏ và phân bón hóa học; bởi RƯƠI LÀ LOÀI SINH VẬT ĐẶC BIỆT, RẤT NHẠY CẢM VỚI HÓA CHẤT. Thực tế cho thấy, chỉ một lượng rất nhỏ hóa chất bảo vệ thực vật hay phân bón hóa học đã làm Rươi chết, hoặc ảnh hưởng đáng kể đến sản lượng Rươi trong vùng.
Vùng Bãi Rươi là 1 vùng “Bảo tồn sinh học” hiếm hoi còn sót lại ở Đồng bằng Bắc Bộ, với sự có mặt của nhiều loài sinh vật đặc biệt nhạy cảm với hóa chất như rươi, cáy, cá thoi loi – những sinh vật gần như biến mất khỏi các vùng canh tác lúa có sử dụng hóa chất trong nội đồng. SỰ SINH TRƯỞNG & PHÁT TRIỂN CỦA NHỮNG SINH VẬT NÀY CHÍNH LÀ MINH CHỨNG ĐẢM BẢO CHO ĐỘ SẠCH CỦA NGUỒN ĐẤT & NƯỚC NƠI ĐÂY.

VÌ SAO GẠO HỮU CƠ BÃI RƯƠI NGON CƠM?
Gạo Japonica J02 – một giống lúa thuần, có xuất xứ từ Nhật Bản – là giống chủ đạo trong vùng canh tác. Đây là một giống lúa có khả năng chịu rét & kháng sâu bệnh cao, phù hợp với điều kiện canh tác 100% HỮU CƠ. Gạo Japonica J02 là gạo thơm ngon, có hạt tròn cho cơm dẻo, thơm nhẹ, vị đậm, thân hạt chắc chứ không xốp, nên chỉ cần ăn một lượng ít cũng đủ no. Nấu cháo sánh thơm. Nấu cơm hạt trắng ngà, căng tròn như hạt ngọc, nhai lâu càng ngon, cơm nguội vẫn dẻo ngon, rất phù hợp làm cơm cuộn, cơm nắm, bento, cháo ...
Gạo Japonica J02 có hàm lượng amylose (tinh bột xấu) thấp hơn 15-20% so với các loại gạo khác, và có chưá amylopectin, chứa nhiều chất chống oxi hóa. Giàu khoáng chất như Magnesium, selenium giúp tạo năng lượng từ protein và tinh bột, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cân bằng lượng đường trong máu rất tốt cho người bị hen suyễn, huyết áp thấp, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, bệnh gan, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất , tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, duy trì sức khỏe của hệ thống thần kinh và xương khớp.
#organicrice #japonica #J02 #gạ