gạo nếp cẩm rang sẵn chữa viêm khớp


39.000 ₫ 38.000

Sản phẩm gạo nếp cẩm rang sẵn chữa viêm khớp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 39.000 xuống còn ₫ 38.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thưa bà con cô bác, a, chị, e. E viết ra những dòng này là mong cầu cho tất cả ai ai cũng đc sống thoải mái k phải đau đớn. Cũng mong rằng vì duyên lành này mà e có thể nếu còn đầu thai làm người sẽ luôn luôn được sinh ra là người có đủ lục căn và k bao giờ phải đau xương khớp.
Có một bí quyết e đc người mách, e đã thử cho e, cho cha mẹ e, cho cô bác của e, ai đã dùng đều nói với e, thật sự tốt ngoài mong đợi. Khi đau xương khớp, hay huyết áp lên xuống bất thường, hay tiểu đường chỉ cần mua gạo nếp cẩm, rang qua, ngày lấy một xét bát gạo(miệng bát gạo, gạo đầy đến miệng) đổ vào 2 bát ăn cơm nước xôi, đun xôi 5 phút tắt bếp, chắt ra bát uống. Đun lại 2 lần nữa như trên thì bỏ bã đi. Cứ ngày nào cũng uống, dù đau thế nào thì 7 ngày sẽ đỡ 90%. Uống hết khoảng 5 cân gạo khỏi hẳn. Sau đó để duy trì tuần nấu uống khoảng 2 ngày. Nhớ là gạo nếp cẩm mua về, nhớ là phải rang qua, nếu k rang để sẽ bị mốc. Đã rang cho vào túi thì để lâu k mốc đc. Ai đọc đc thì nhớ giúp e chia sẻ để nhiều người biết đến. Để mong nhân loại chúng sinh đc sống trong hạnh phúc k phải đau đớn, mà thuốc tây k thể giúp đc, thuốc cho người nghèo dẻ tiền mà vô cùng hiệu quả. Đây là gạo e đã rang và nước đc nấu chắt ra bát.
(Chỉnh sửa )Mình không có ý định buôn bán. Nhưng khi đăng bài để chia sẻ kinh nghiệm thấy nhiều người đau xương khớp quan tâm. Sợ nhiều kẻ lừa anh chị e bán gạo giả,(gạo nhuộm phẩm màu). Đã giúp thì làm cho tròn trách nhiệm .Mình nhận mua hộ gạo cho tất cả các bạn, vì chỗ mình ở sẵn có, đồng bào người mông trồng trên núi cao không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Bằng cái tâm thật sự muốn giúp đời, tạo phúc. liên hệ với mình qua số điện thoại 0125 293 8566 . Mình bận k có thời gian vào mạng đọc và trả lời đâu. Cùng e tích phúc bằng cách chia sẻ bài viết để người đau biết ạ.
Xuất xứ: Việt Nam
Hsd: 12 tháng
#gaonepca