GĂNG TAY THỦ MÔN CHÍNH HÃNG


₫ 850.000

Sản phẩm GĂNG TAY THỦ MÔN CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Găng tay thủ môn ( hay còn gọi Găng tay bóng đá)
Trong bóng đá, một cú bắt bóng chuẩn xác, một cú đấy bóng thần tốc có thể làm thay đổi cục diện cả trận đấu. Chính vì vậy, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của các thủ môn trong các trận đấu bóng đá. Để các thủ môn thực hiện tốt được vai trò là người chốt chặn cuối cùng trong hàng thủ của đội mình, là niềm tin tưởng của toàn đội thì vật bất ly thân của những cầu thủ chính là đôi găng tay thủ môn bắt bóng.
Cổ tay được thiết kế dạng dán, dễ dàng đeo, tháo hay điều chỉnh kích cỡ của găng tay. Với độ dài vừa phải, Găng tay thủ môn trẻ em có thể bảo vệ cổ tay bạn khỏi bị chấn thương.

- Lớp lót bên trong rất mềm và êm, vừa giúp thấm mồ hôi tốt, vừa bảo vệ xương tay.
Găng tay phù hợp cho những người chơi bóng ở vị trí thủ môn, nhằm bảo vệ đôi bàn tay khỏi các chấn thương do va đập bóng.

Cách bảo quản
- Giặt qua găng tay trước khi sử dụng.
- Để găng ở nơi khô mát để mồ hôi và hơi nước bốc hơi khỏi mặt găng, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao.
- Không giặt găng bằng máy giặt.
Đối Với Thủ Môn đôi bàn tay là tài sản quý giá. Vì vậy, bất kỳ điều gì xảy ra với đôi tay cũng có thể khiến cho sự nghiệp của họ xuống dốc, cuộc sống khốn khó hơn. Thế nên, việc bảo vệ đôi tay là điều vô cùng cần thiết. Ngay bây giờ, hãy đặt hàng cho chúng tôi tại TUONGPHISPROTđể sở hữu sản phẩm ưu việt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn này nhé.
TUONGPHI SHOP BAN HANG TAN TAM -AN TAM VE CHAT LUONG
BẢO ĐẢM HÀNG CHÍNH HÃNG XIN KHÁCH HÀNG HÃY XEM VAO CHẤT LƯỢNG CHỨ ĐỪNG SO SÁNH GIÁ VÀ HÌNH ẢNH ĐỂ TRÁNH NHẰM LẪN VỚI HÀNG NHÁI
LH 0901394489 - 0988716324 ĐỂ DC TƯ VAN MIỄN PHÍ
HOÀN TIỀN NẾU SP KÉM CHẤT LƯỢNG KO GIỐNG HÌNHGĂNG TAY THỦ MÔN NHẬP TPS

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000