Găng Tay Pro Biker Full Ngón | Găng Tay Xe Máy


₫ 120.000

Sản phẩm Găng Tay Pro Biker Full Ngón | Găng Tay Xe Máy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Găng Tay Pro Biker Full Ngón | Găng Tay Xe Máy











Găng Tay Pro Biker Full Ngón | Găng Tay Xe Máy

Bạn có biết găng tay xe máy chống nước là vô cùng cần thiết cho chuyến đi phượt của mình, không chỉ thích hợp cho mùa mưa mà ngay cả những ngày nắng sử dụng cũng không thành vấn đề, đừng bỏ qua nhé



Phượt là một hình thức hoạt động được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn như một cơ hội để tìm hiểu, tự trải nghiệm và chinh phục những điều mới lạ. Thông thường, nếu đã đi phượt, bạn cần sắm sửa cho mình những bộ đồ bảo hộ cần thiết, an toàn để có thể đối mặt với những nguy hiểm tiềm tàng, và một đôi găng tay xe máy chống nước chất lượng sẽ chẳng bao giờ là thừa, không chỉ bảo vệ tốt mà còn thể hiện phong cách của dân phượt. 



Không chỉ đi phượt mà bất cứ khi nào điều khiển xe mô tô trên đường, chắc chắn, bạn chẳng thế nào biết được khi nào những con mưa trái mùa bất chợt trút xuống, thay vì sử dụng găng tay đi xe máy thông thường, găng tay chất lượng với khả năng chống nước hiệu quả sẽ giúp bạn giữ ấm, chống trượt tay khỏi việc cầm lái hay trật tay lái gây nguy hiểm. 

Loại găng tay này không chỉ chống rét, lạnh về đêm hay những ngày mưa mà các phượt thủ còn có thể đeo cả ngày, chống nắng vẫn cảm thấy thoải mái, bảo vệ được những khớp ngón tay khi phải cầm nắm một quãng đường dài. Ngay cả những lúc không lái xe, tham gia các hoạt động khám phá, lội suối, găng tay vẫn phát huy được hết công dụng của mình. 

Chọn găng tay xe máy chống nước theo kiểu dáng, kích thước



Những chiếc găng tay đi xe máy với công dụng chống nước như thế này cũng không thua kém gì găng tay thông thường, đa dạng về kiểu dáng và kích thước với hai dạng chính đó là găng tay xe máy chống nước nửa ngón và găng tay xe máy chống nước cả ngón. 







Găng tay xe máy chống nước nửa ngón đơn giản, dễ sử dụng nhất, ngay cả khi sử dụng điện thoại hay những phụ kiện khác, bạn cũng thoải mái mà không cần phải tháo găng tay bất tiện lại tốn kém thời gian. 







Ngược lại, găng tay cả ngón lại bảo vệ tốt nhất cho an toàn của người sử dụng với những lớp gồ cao su ở phần xương và mu bàn tay, không chỉ chống nước tốt mà còn có khả năng bảo vệ tay tuyệt vời. Đi xe cả ngày mà đeo găng tay xe máy chống nước sẽ rất khó chịu nhưng với những lỗ thông khí giúp thoải mái, thoáng mát dễ chịu như bình thường.



Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà để găng tay phát huy được hết tác dụng của mình, khi mua bạn cần đeo thử vào tay xem như thế nào, có khó chịu hay không, tránh đeo găng tay chật gây khó chịu và khó điều khiển. Ngoài ra, vì phải đi xa, đối mặt với muôn kiểu thời tiết nên găng tay cần phải thật dày dặn và bền chắc, tốt nhất nên lựa chọn những đôi găng tay xe máy có xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu tốt. 



Găng tay xe máy chống nước là người bạn cho bất cứ ai đam mê phượt, một khi đã chọn mua đừng bỏ qua bất kì điều gì dù là nhỏ nhất để có cho mình găng tay vừa chất lượng, an toàn mà giá lại rẻ bạn nhé. 

#gangtaybikerpro #gangtayxemay #gangtay #dochoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000