Găng tay phượt gù hở ngón thời trang


35.000 ₫ 33.000

Sản phẩm Găng tay phượt gù hở ngón thời trang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 35.000 xuống còn ₫ 33.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GĂNG TAY PHƯỢT HỞ NGÓN



Găng tay Phượt hở ngón, một trong những sản phẩm phổ biến mà giới phượt thủ rất ưa chuộng sẽ là một trong những món đồ bảo hộ mà bạn luôn cần phải có trong bộ đồ của mình trong mỗi chuyến đi xe máy dài ngày. Chất liệu chính của găng tay bên trong là một lớp vải nỉ mỏng, giúp cho phượt thủ cảm thấy mềm mại và thoải mái trong lúc cầm lái nhất có thể. Khác với những loại găng tay xe máy khác với lớp vải rất dày, găng tay Phượt hở ngón có lớp vải thứ 2 bên ngoài mỏng nhưng với chất lượng cực kì tốt vì vậy rất khó để bị rách khi chà sát xuống đường và làm tổn thương tay bạn.

Mặt dưới của găng tay là một lớp vài được phủ lên trên là các hạt cao su nhỏ, vừa với mục đích bám dính vào tay lái, vừa có mục đích làm thoáng cho tay lái phượt thủ đây có thể là một trong những điểm mạnh của găng tay Phượt hở ngón. Ngoài ra, ở phần phía dưới găng tay nơi gần mép ngoài được lót một miếng nhựa nhỏ vừa đủ để có thể giúp giảm sát thương và tổn hại đến người sử dụng găng khi gặp tai nạn.



Mặt trên của găng tay là chất liệu vải lưới, sẽ giúp găng tay được thoáng hơn thêm rất nhiều. Cùng với việc chiếc găng tay này là dạng hở ngón, do đó, thoáng lại càng thoáng – khi bạn sử dụng găng tay đi đường dài thì sẽ cảm thấy rất thoải mái vì không bị bí hơi qua một thời gian sử dụng lâu dài nhiều giờ hoặc nhiều ngày.

Một điểm đáng lưu ý của găng tay là phần bảo vệ khớp mu bàn tay. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự an toàn chắc chắn khi sử dụng găng tay phượt hở ngón ở phần này. Hầu hết các găng tay, yêu cầu phần này phải rất khắt khe để bảo vệ tay. Vừa phải giúp người cầm lái không bị xây xát do ma sát giữa găng tay và tay, vừa phải giúp găng tay không bị tổn hại vào bên trong. Vì vậy, ngoài phần nhựa bên ngoài chắc chắn, mặt trong của phần nhựa là một lớp nệm dày và mềm chứ không cứng nhắc có thể giúp giữ khớp các ngón tay an toàn nhất khi bạn gặp nạn. Ngoài ra, giữa lớp nệm và lớp nhựa cứng có một phần không gian trống giúp cho việc xê dịch giữa chúng thoải mái hơn, có thể kiềm lực tốt hơn và làm giảm chấn thương nhiều hơn khi gặp phải.
Màu sắc mẫu tuỳ đợt hàng về shop giao mẫu màu ngẫu

Sản Phẩm Liên Quan