Găng tay hở ngón thể thao lái xe 206214 (ngụy) [SKM]


181.230 ₫ 119.612

Sản phẩm Găng tay hở ngón thể thao lái xe 206214 (ngụy) [SKM] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 181.230 xuống còn ₫ 119.612, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤Hệ thống cửa hàng ❤ZAPOLO❤ lớn nhất VN. Chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng tiện ích đẹp chất lượng. Uy tín được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước. Cam kết hàng loại 1- bảo hành theo quy định- quay clip. Lỗi 1 đổi 1✔✔✔ địa chỉ Đại Kim Hoàng Mai HN. Ưu đãi ❤FREESHIP❤ lên đến 70K.
❤Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiêt khẩu cao. gọi là ship ngay!✔ (ĐZ: 0353719099-0973794096)✔
Tên sản phẩm : Găng tay hở ngón thể thao lái xe 206214 (ngụy)
Thông tin sản phẩm :
Thiết kế đơn giản Chất liệu cao cấp Đường may khéo léo
Chất liệu da cao cấp
Găng tay hở ngón thể thao, lái xe sử dụng chất liệu da có độ bền bỉ cao, tạo cho bạn một phong cách sành điệu và lịch lãm.
Ngoài ra, chất liệu da có khả năng thấm nước ít, giữ cho đôi găng của bạn luôn mới không bị bong bóc da như những chất liệu da bình thường.
Khô thoáng và thoải mái
Với chất liệu vải mềm bên trong, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, và không gây bó cứng hay khó chịu khi đeo.
Cùng với lỗ thông khí tốt, tạo cho tay bạn luôn khô thoáng và thoáng mát trong mọi điều kiện.
Bảo vệ tốt đôi bàn tay của bạn
Găng tay hở ngón thể thao, lái xe còn trang bị gù nhựa có độ bền cao, có khả năng bảo vệ tốt mu bàn tay bạn, hạn chế tổn thương khi có va chạm xảy ra. Không những thế, lòng bàn tay được thiết kế đặc biệt có độ bám tốt, giúp cho tay bạn bám chắc tay ga, giảm tối đa trơn trượt khi bạn kéo ga tăng tốc.
Chuyên bán sỉ và lẻ.#gangtay#gangtaythethao#gangtaylaixe#gangtayhongon#gangtaycutngon#gangtytapgym#gangtaydiphuot#gangtaymua