Găng tay da nam nhập khẩu Nga - Mã GT02-05


₫ 395.000

Sản phẩm Găng tay da nam nhập khẩu Nga - Mã GT02-05 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuối tuần này dự báo lại có thêm đợt không khí lạnh sâu, các mẹ đã chuẩn bị “vũ khí” gì để chống chọi với cái rét khi ra đường rồi?
Nếu chưa có phương án nào khả thi thì ủng hộ găng tay da thật hàng nhập Nga của bầu em kiếm ít tiền chuẩn bị bỉm sữa cho em bé nhé :))
Găng tay da thật nhà Khánh Trà được nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Được làm trên chất liệu #da_dê và #da_cừu thật 100%, đem lại cho người dùng cảm giác ấm áp, mềm mại tự nhiên và mùi thơm đặc trưng từ da động vật. Vì là da thật nên các mẹ cứ yên tâm một điều là càng dùng da sẽ càng mềm và đẹp, cứ gọi là thích mê luôn ấy.
Găng tay nhập nội địa Nga nên kỹ thuật gia công chắc chắn với các đường may giấu chỉ, không chỉ giúp mang lại thẩm mỹ cao cho đôi găng mà còn giúp ngăn thấm nước và tạo cảm giác chắc chắn, tránh bật chỉ tại các đường may khi hoạt động mạnh.
Màu sắc: Đen
Size chuẩn châu Âu theo số: Từ 7,5 đến 11
Các mom có thể tính size theo số bằng cách đo chiều ngang bàn tay của mình và để bầu em chọn size nhé!
Găng tay da thật nhập Nga có nhiều kiểu dáng khác nhau để các mẹ thoải mái lựa chọn cho mình và anh xã.
Bên trong được lót lớp lông mềm mại, sợi lông rất mau và chắc chắn, giúp giữ ấm và không lo rụng hay vón sợi khi dùng lâu. Găng tay được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ ấm áp. Bên họ toàn âm độ mà cũng dùng găng tay này thì về mình cứ yên tâm là ấm áp như để tay cạnh lò sưởi luôn
Bầu em xin phép bán đồng giá găng tay nam và nữ #395k/đôi. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, các mẹ có thể click vào từng ảnh cụ thể để xem và lựa chọn.
--------------------
Găng tay da Khánh Trà cam kết 100% về chất lượng.
Có chính sách đổi trả rõ ràng khi khách hàng có yêu cầu.
Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm.
Đặc biệt #Freeship TOÀN QUỐC với hóa đơn trên 500k
Ship COD - Nhận hàng mới cần thanh toán
--------------
Các mẹ mau mau chọn mẫu - chọn size và đặt hàng để sở hữu ngay một sản phẩm nhất định phải có trong đông này

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000