GĂNG TAY DA CỪU -Nam( bảo hành 5 năm) Nga


₫ 375.000

Sản phẩm GĂNG TAY DA CỪU -Nam( bảo hành 5 năm) Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅✅GĂNG TAY DA CỪU LÓT LÔNG XÁCH TAY NGA VÀ BALAN✅✅
☃️Vào những ngày trời rét đậm, ngoài những bộ quần áo ấm áp, thì đôi găng tay cũng là món phụ kiện góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn sức khỏe cũng như đảm bảo tính thời trang cho bộ đồ của bạn👐👐👐

🔰Hàng xách tay NGA
👍Sản phẩm được làm từ chất liệu da dê mềm mại, độ co dãn cao, cản gió kết hợp cùng lớp vải lót cao cấp, ấm áp, giúp đôi tay của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.
👉Dù di chuyển đường dài với nhiều hoạt động bạn cũng không phải lo lắng về độ bền của đôi găng vì được làm từ chất liệu 100% da dê nên dùng càng lâu càng mềm mịn, dẻo dai, không phai màu.
👉Với thiết kế ôm sát, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không cảm thấy vướng víu.

NGƯỜI NHÀ M GỬI MẤY ĐÔI VỀ CHO M BÁN THỬ
GIÁ VÔ CÙNG YÊU THƯƠNG
( Chất da hịn, mềm mại, khác hẳn hàng Việt với trung quốc nha. Đừng so sánh hàng mình với mấy hàng kém chất lượng đội giá nhé)
Số lượng có hạn thôi ah, mẹ nào ưng ib shop nha
THANKS ALL
Sỉ lẻ